[Android] Mời chơi RF Online M - "Lão làng" MMORPG một thời trên PC nay đã có mặt trên mobile

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
2926 #1

Được ra mắt lần đầu tiên vào khoảng cuối năm 2004, RF Online hay còn được biết đến Rising Force Online, là một tựa game MMORPG hấp dẫn trên PC, tuy không thực sự nổi bật nhưng RF Online vẫn sở hữu một người người chơi vô cùng đông đảo. Sau nhiều năm vắng bóng thì đã có một hãng game quyết định đưa RF Online tiếp cận với thị trường game mobile thông qua cái tên RF Online M.

Bối cảnh của RF Online diễn ra ở một thế giới viễn tưởng, xoay quanh cuộc chiến tranh giành quyền lực của 3 phe phái trong thiên hà, và RF Online M cũng tương tự như thế. Tuy nhiên về phần lối chơi thì phiên bản mobile được xây dựng theo phong cách RPG Turn-based khá quen thuộc, kết hợp giữa tính năng Auto cùng một số tùy chỉnh kỹ năng theo ý muốn của người chơi, thích hợp cho những ai có ý định vừa làm việc nhưng vẫn muốn chơi game.


Với số lượng nhân vật khá đông đảo được xếp loại dựa theo 3 phe phái quen thuộc của phiên bản PC, mỗi nhân vật đều sở hữu những kỹ năng cũng như vai trò khác nhau, và nhiệm vụ của bạn là lựa chọn một đội hình có thể kết hợp với nhau một cách hoàn hảo nhất. Thu thập những phần thưởng giá trị thông qua phần thưởng sau khi vượt ải thành công, hoặc tham gia các hoạt động, sự kiện diễn ra trong game để có thể nhận được vô số chiến lợi phẩm giá trị.








Bên cạnh những yếu tố được xây dựng giống phiên bản PC, RF Online M cũng được điều chỉnh khá nhiều thứ khác để có thể phù hợp với nền tảng mobile cũng như không tạo cho người chơi cảm giác tẻ nhạt. Nền đồ họa được thiết kế có phần nghiêng về phong cách chibi khi nhân vật có ngoại hình khá ngộ nghĩnh cùng những nét biểu cảm khá đáng yêu.


Theo thông tin được biết thì hiện tại RF Online M đang trong giai đoạn soft-launch cho một vài khu vực nhất định trên nền tảng Android. Bạn đọc quan tâm có thể truy cập vào địa chỉ bên dưới để tải game về trải nghiệm trước nhé.
Code:
RF Online M - APK file | APKPure
https://apkpure.com/store/apps/details?id=com.acbc.rfom

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom