Tổng hợp 10 ứng dụng quay màn hình miễn phí dành cho Android

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6975 #1

Với 10 ứng dụng hỗ trợ quay video màn hình sau đây, bạn hoàn toàn có thể lưu lại những khoảng khắc đáng nhớ trong khi chơi game, tạo clip hướng dẫn hay chia sẻ những thủ thuật thú vị trên thiết bị Android với bất kỳ ai mà mình muốn.

1. DU Recorder


DU Recorder là ứng dụng ghi màn hình miễn phí dành cho điện thoại Android mà không cần root máy, với khả năng hoạt động ổn định và cho ra chất lượng hình ảnh ở tốt nhất. Bạn hoàn toàn có thể ghi lại quá trình thực hiện một tác vụ nào đó mà vẫn giữ được độ mượt mà trên thiết bị. Ngoài ra, nhà phát triển còn cung cấp thêm nhiều tính năng khác trong DU Recorder như chụp màn hình, quay video, chỉnh sửa video v.v... nhằm biến mọi thứ trở nên đơn giản!
2. AZ Screen Recorder


AZ Screen Recorder được khá nhiều đơn vị uy tín đánh giá cao như Google Play, CNET, Yahoo News, Android Central v.v... Ứng dụng này cho phép bạn quay video màn hình thiết bị với chất lượng FullHD hoặc QHD, không yêu cầu quyền root, không giới hạn thời gian ghi hình, không chứa quảng cáo v.v...

Điểm ấn tượng nhất của AZ Screen Recorder chính là khả năng tạm dừng và tiếp tục quay video mà không cần lưu trước. Ngoài ra, còn có khá nhiều tính năng tuyệt vời khác dành cho bạn như tuỳ chỉnh kích thước video, tốc độ khung hình (framerate), bitrate, đặt đồng hồ đếm ngược, thêm ảnh và logo của riêng mình, lưu trữ video trên thẻ nhớ ngoài, thêm hiệu ứng làm nhanh/chậm video v.v...
3. Screen Recorder

Screen Recorder cho phép người dùng ghi và thu âm lại các hoạt động trên màn hình thiết bị với chất lượng HD và FullHD. Ngoài ra, ứng dụng này còn hỗ trợ tính năng facecam khi ghi hình để người dùng có thể bình luận trực tiếp về các nội dung đang thực hiện trên màn hình thiết bị.
4. Mobizen Screen Recorder


Từng đạt giải Ứng dụng tốt nhất năm 2016, Mobizen Screen Recorder cho phép bạn thực hiện các thao tác như ghi hình, chụp và chỉnh sửa nhanh. Tất cả các tính năng sẵn có trên ứng dụng đều được miễn phí.
5. ADV Screen Recorder


Trước đây, ADV Screen Recorder từng được lấy ra để so sánh những điểm hơn - thua giữa iOS và Android. Mặc dù chỉ đươn thuần là một ứng dụng hỗ trợ quay video màn hình dành cho Android, nhưng ADV Screen Recorder còn cung cấp cho người dùng nhiều tính năng khác như chỉnh sửa nhanh tùy biến hiệu ứng khi thực hiện quá trình quay video.
6. Rec.


REC là một trong những phần mềm Screen Recorder đã có khá lâu trên Android, ứng dụng này được thiết kế rất đơn giản và dễ dàng cho tất cả mọi người sử dụng. Chúng ta có thể thiết lập được kích thước màn hình, thời gian quay và cả bit rata. Tuy nhiên, điểm yếu của ứng dụng này chính là bắt buộc người dùng phải root thiết bị nếu muốn sử dụng!
7. ScreenCam Screen Recorder


ScreenCam Screen Recorder cũng cho phép người dùng tạm dừng và tiếp tục quay video mà không cần lưu trước tương tự như AZ Screen Recorder. Tuy nhiên, tính năng này chỉ hoạt động tốt trên Android 7.0 trở lên.
8. Lollipop Screen Recorder


Lollipop Screen Recorder là phần mềm quay video nhanh gọn lẹ, không cần root hay chứa watermark và hoàn toàn có thể tải về miễn phí từ Play Store. Bạn sẽ được cung cấp một giao diện rất đơn giản với nút quay đặt ở góc phải trên màn hình. Bên dưới một chút là hai dòng thông số của video là: độ phân giải video và hướng quay của video. Mặc định, ứng dụng sẽ quay video ở độ phân giải mặc định của thiết bị và theo chiều dọc (portrait). Tuy nhiên, bạn có thể tùy chỉnh các thông số này theo ý thích của mình.
9. Screen Recorder


Screen Recorder là ứng dụng ghi màn hình miễn phí dành cho thiết bị Android, sở hữu giao diện thiết kế đơn giản và người dùng không bị giới hạn thời lượng quay video.
10. Google Play Games


Đây là một trong những tiện ích của Play Games được Google cung cấp cho người dùng. Cách thức sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần mở ứng dụng Google Play Games lên, chọn game muốn chơi và sau đó nhấn nút quay màu đỏ. Sẽ có hai độ phân giải video cho người dùng chọn lựa là 720p và 480p. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng camera trước của máy để quay lại khuôn mặt của mình cũng như dùng microphone để đàm thoại.
TECHRUM.VN / NGUỒN: BEEBOM

Có thể bạn chưa biết:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom