[Giải trí] 14 hình ảnh "lạ" trên Google Maps khiến bạn hoang mang

Tham gia
29/4/17
Bài viết
113
Được thích
126
4709 #1

Google Maps được biết đến là một công cụ trực tuyến hữu ích và phổ biến nhất hiện nay trong việc giúp chúng ta tìm kiếm địa điểm trên toàn cầu. Tuy nhiên, đôi lúc kho dữ liệu của Google Maps "vô tình" cho người dùng thấy được rất nhiều ngóc ngách kì lạ của thế giới. Hãy cùng TECHRUM tìm hiểu qua 14 hình ảnh dưới đây nhé!

1. Logo Coca Cola trên núi


Logo Coca-Cola lớn nhất thế giới xuất hiên trên một sườn núi gần thành phố Arica, Chile. Biểu tượng này được tạo ra nhân dịp kỷ niệm 100 năm thành lập của Coca-Cola vào năm 1986 bằng 70.000 chai Coca rỗng.

2. Kim tự tháp bí ẩn được phát hiện ở Nam Cực


Cấu trúc kim tự tháp ẩn chứa trong tuyết ở Nam Cực vẫn còn nhiều tranh cãi trong dư luận. Nhiều giả thuyết cho rằng đây có thể là tàn dư của đế chế Atlantis huyền thoại.

3. Du thuyền nằm giữa những tòa nhà cao chọc trời


Trên thực tế, "du thuyền" này là một trung tâm mua sắm ở Hồng Kông đấy! Khi phố lên đèn, chiếc du thuyền này trông thật hoành tráng và nổi bật gấp cả 100 lần.

4. Dấu chân người khổng lồ


Đây là mê cung dài nhất ở Anh dài 377 feet (gần bằng 115 mét). Mê cung kì lạ như dấu chân của người khổng lồ này nằm ở một ngôi làng nhỏ gần quận Hampshire, nước Anh.

5. Gulliver trên nóc nhà


Bạn biết không, đây là một trong những sân chơi trẻ em lạ nhất thế giới nằm ở Valencia, Tây Ban Nha. Với cách trình bày độc lạ, lối đi bí mật, và một băng ghế rộng cho bố mẹ, cấu trúc này trông giống như một công viên giải trí.

7. Làm thế nào để có được trả thù hàng xóm của bạn


Cuộc cãi vã giữa hai người hàng xóm bắt đầu vào năm 2009, một trong hai đã đưa ra chiêu trò lạ để trả thù đối phương: ông đã cắt thành chữ "AHOLE" trên một cánh đồng với mũi tên hướng vào nhà của người hàng xóm với hàm ý chửi khéo.

8. Mèo "ngoài hành tinh"


Chú mèo ngoài hành tinh này nằm ở nơi khô nhất trên trái đất - Sa mạc Atacama, nơi không có bất kỳ giọt mưa nào trong nhiều thế kỷ. Một giả thuyết cho rằng chú mèo này có "xuất thân" từ một thế giới khác và các nhà nghiên cứu cho biết hình ảnh này đã gần 9000 năm tuổi. Đến bây giờ, nguồn gốc của hình vẽ trên vẫn là một ẩn số.

9. Bộ sưu tập máy bay khổng lồ


Các loại máy bay cũ và mới được xếp đặt cạnh nhau trong một sân bay ở Belgrade thuộc Bảo tàng Hàng không Serbia. Du khách có thể đi tham quan xung quanh những chiếc máy bay như "người tí hon" và tận mắt ngắm nhìn từng chi tiết một. Bảo tàng này sở hữu hơn 200 máy bay, bao gồm các mảnh vỡ của máy bay chiến đấu "Stealth" của Hoa Kỳ và F-16 Fighting Falcon.

10. Nhà máy muối


Có thể bạn không tin nhưng đây là một ngôi làng nhỏ ở Niger với 50 hộ dân sinh sống và nghề chính của họ là khai thác muối từ các ao bùn.

11. Lá cờ Thổ Nhĩ Kì


Lá cờ khổng lồ của Cộng hòa Thổ Nhĩ Kỳ được tìm thấy trên sườn dốc của dãy núi Kyrenia, Cộng hòa Síp (Cyprus). Bạn cũng có thể thấy phương châm của nước cộng hòa bên cạnh lá cờ: "Thật hạnh phúc khi có người nói rằng: Tôi là người Thổ Nhĩ Kỳ!" Đây là một cụm từ trong bài diễn văn của chính trị gia Mustafa Kemal Ataturk, diễn ra trong lễ kỷ niệm 10 năm của Cộng hòa Thổ Nhĩ Kỳ.

11. Tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh


Có vẻ như một con tàu vũ trụ ngoài hành tinh thực sự đã hạ cánh ở Texas đúng không nào? Trên thực tế, đây là điểm thu hút khách du lịch, được kiến trúc sư người Phần Lan Matti Suuonen thiết kế vào những năm 60 của thế kỉ trước. Kiến trúc này có tên gọi là nhà Futuro với hy vọng đây sẽ là ngôi nhà kiểu mẫu trong tương lai. Đến nay, trên cả thế giới còn khoảng 30 ngôi nhà Futuro.

12. Nam Cực tách rời Nam Mỹ


Đây là một vấn đề gây tranh cãi lớn được phát hiện trên Google Maps. Một số nhà khoa học tin rằng sự tách biệt của hai lục địa này là do một thiên thạch khổng lồ va chạm vào Trái Đất.

13. Người đàn ông vẫy chào ở Úc


Trên thực tế, hình ảnh người đàn ông vui nhộn đang vẫy chào này là một chiếc cầu phao thông thường cho trẻ em ở Gold Coast, Úc. Và nó là một phần của một công viên giải trí dành cho thiếu nhi.

14. Cua khổng lồ


Hình ảnh từ vệ tinh đã từng ghi lại cảnh một chú cua khổng lồ ẩn dưới bờ Whitstable, Kent, nước Anh ngay lập tức đã lan truyền chóng mặt khi nhận được sự quan tâm và chia sẻ trực tuyến từ cư dân mạng. Chú cua này to 50 ft (hơn 15 mét) được ưu ái với biệt danh "Crabzilla".

Nguồn: Bright Side
Mời bạn xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

nhacptk

Well-Known Member
Tham gia
25/4/17
Bài viết
1,138
Được thích
554
#2
Vãi cua :D, con này mà bắt lên nấu bún riêu cua, chắc ăn cả làng qá :D
 
Tham gia
19/11/17
Bài viết
50
Được thích
2
#5
ông bác cắt cỏ chửi hàng xóm ngầu nhất rồi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom