Consumer Reports đánh giá Surface không đáng dùng, Microsoft lập tức phản pháo

Tham gia
1/7/17
Bài viết
106
Được thích
81
2365 #1


Trước đây Consumer Reports đã từng có nhiều bài đánh giá tốt ca ngợi cho những sản phẩm Microsoft Surface về các phương diện như pin, tốc độ và chất lượng hiển thị. Tuy nhiên, bây giờ họ lại gỡ xuống những đề xuất lựa chọn máy tính xách tay của Microsoft do không đáng tin cậy.

Thông qua các cuộc khảo sát trên hơn 90.000 máy tính bảng và Laptop mà các khách hàng của Consumer Reports đã mua vào từ giữa năm 2014 và đầu năm 2017, công ty ước tính 25% chủ sở hữu Laptop và máy tính bảng của Microsoft sẽ gặp phải vấn đề như đóng băng, tắt máy bất ngờ và màn hình cảm ứng không phản hồi... Bốn laptop mất vị trí lần lượt là các phiên bản 128GB và 256GB của Microsoft Surface Laptop và các phiên bản 128GB và 512GB của Microsoft Surface Book.

Consumer Reports cũng cho biết rằng họ không thể giới thiệu người dùng bất kỳ Laptop hoặc máy tính bảng nào khác của Microsoft chúng không đáng tin cậy. Tạp chí này cho biết: "Ước tính tỉ lệ hư hỏng Laptop và máy tính bảng của Microsoft cao hơn hầu hết các nhãn hiệu khác." Theo biên tập viên Jerry Beilinson "Nếu bạn rất quan tâm đến độ bền sản phẩm thì bạn có thể lựa chọn với một thương hiệu có độ tin cậy cao hơn". Ông cũng nói thêm rằng các sản phẩm của Apple xếp hạng cao nhất về độ tin cậy.



Microsoft đã đáp trả với Consumer Reports rằng: "Chúng tôi không tin rằng những phát hiện này phản ánh chính xác những trải nghiệm thực tế của người sở hữu Surface và mọi người có thể thấy những cải tiến về hiệu suất và độ tin cậy trên mọi Surface".

Bày tỏ sự thất vọng với bản báo cáo. Phó chủ tịch Panos Panay khẳng định số lỗi trong 1 - 2 năm qua và tỷ lệ trả máy của Surface Pro 4 and Surface Book cũng rất thấp, dưới 25%. Thêm vào đó, những sự cố được ghi nhận trên mỗi đơn vị thấp hơn 1%, điều được Microsoft gọi là “thấp kỉ lục”.



Microsoft cũng nhấn mạnh rằng: Theo như họ nghiên cứu về những người tiêu dùng độc lập thì đến 98% người dùng ở US, UK, Đức, Pháp, Trung Quốc, Nhật Bản và Úc hài lòng về những thiết bị Surface Pro 4 and Surface Book của họ. Panos cũng cho biết thêm rằng độ tin cậy và chất lượng của những sản phẩm Surface vẫn đứng vững trong lòng người tiêu dùng và đây là thời điểm thích hợp để bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc Surface.

Cảm ơn các bạn đã đón đọc những bài viết của TECHRUM, hãy chia sẻ những thông tin bổ ích ở phần Comment nhé!

Nguồn: Engadget
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom