Hướng dẫn tạo ảnh nền kèm tên theo chủ đề Liên Quân Mobile dành cho smartphone

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6883 #1

Có thể nói rằng, Liên Quân Mobile hiện đang là tựa game MOBA dành cho điện thoại di động được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Nếu bạn cũng là một trong số các fan hâm mộ của tựa game này, thì sau đây TECHRUM sẽ hướng dẫn bạn cách tạo ảnh nền kèm tên nhân vật theo chủ đề Liên Quân Mobile cực dễ và có thể sử dụng trên bất kỳ dòng máy smartphone nào.

Bước 1: Truy cập tới địa chỉ ephoto360.com và nhập vào thanh tìm kiếm từ khóa "tạo hình nền liên quân theo tên cho điện thoại". Hoặc truy cập trực tiếp liên kết sau: Tạo hình nền liên quân theo tên cho điện thoại


Bước 2: Tại đây, bạn sẽ thấy một danh sách các hình mẫu có sẵn với nội dung là những vị trướng trong game Liên Quân Mobile. Nhấn nút Xem để xem ảnh phóng to, nhấn dấu tích tròn để lựa chọn tấm ảnh mong muốn.


Bước 3: Cuộn xuống phía dưới, nhập nội dung mà bạn muốn xuất hiện trong tấm ảnh và nhấn nút "Tạo ảnh" để thực hiện quá trình ghép.


Bước 4: Tải về và copy vào bộ nhớ máy để làm ảnh nền, hoặc chia sẻ với bạn bè qua mạng xã hội nếu muốn.


Ngoài ra còn khá nhiều cách tạo ảnh khác về chủ đề Liên Quân Mobile như hình đại diện trên Facebook, ảnh Cover v.v... Các bạn có thể tham khảo thêm qua liên kết phía dưới nhé.
TECHRUM.VN / NGUỒN: EPHOTO360

Có thể bạn chưa biết:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom