Rò rỉ ảnh báo chí của các model mới trong series Asus Zenfone 4 ngay trước ngày ra mắt

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
2916 #1

Cho tới hiện tại thì những thông tin rò rỉ về series Zenfone 4 của Asus cũng đã xuất hiện khá nhiều nhưng có vẻ vẫn chưa đủ để thỏa mãn sự tò mò của các "fan Asus". Và cộng đồng người dùng yêu thích smartphone Asus lại có lý do để tăng thêm sự háo hức cho loạt thiết bị mới này từ nhà sản xuất Đài Loan với loạt ảnh render rò rỉ của không chỉ 1 mà là tất cả 4 mẫu thiết bị mới của series Zenfone 4.
Chúng ta đang nhắc tới chuyên gia rò rỉ Evan Blass và hình ảnh render mà anh chia sẻ trên Twitter về thiết kế của loạt thiết bị mới gồm Zenfone 4, Zenfone 4 Max, Zenfone 4 Selfie, và Zenfone 4 Selfie Pro. Tất nhiên, đây không phải là lần đầu tiên thông tin về những thiết bị này xuất hiện trên internet, trước đây đã từng có chia sẻ về cấu hình quan trọng nhất của các model này và cả thông tin về giá bán của một vài thiết bị trong series.

Cụ thể, ZenFone 4 với tên mã ZE554K và mang trong mình sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 630 được định giá bán lẻ vào khoảng 400 USD (tương đương 9.1 triệu VND). Model cao cấp hơn là ZenFone 4 Pro với 6GB RAM và 64GB dung lượng bộ nhớ trong sẽ có giá bán 650 USD (tương đương 14.8 triệu đồng).







ASUS Zenfone 4, Zenfone 4 Max, Zenfone 4 Selfie, và Zenfone 4 Selfie Pro
Như các bạn đã biết, Zenfone 4 sẽ được công bố chính thức trong một sự kiện truyền thông tại Đài Loan vào ngày mai (17/8) và Techrum.vn sẽ trực tiếp truyền tải mọi thông tin tại sự kiện này tới độc giả, mời các bạn cùng theo dõi. Sau sự kiện ngày mai, Asus tiếp tục tổ chức lễ công bố Zenfone 4 series tại Rome, Italy vào ngày 21/9.

Xem thêm:
Theo: GSMArena
 
Last edited by a moderator:

Tâm Tâm

New Member
Tham gia
2/1/16
Bài viết
52
Được thích
22
#2
đẹp đấy! nhưng chưa nổi bật, viền màn hình 2 bên còn dầy
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom