Tựa game huyền thoại Alien Shooter trị giá 100.000đ đang được miễn phí hoàn toàn trên Android

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
14908 #1

Alien Shooter là một trong những tựa game bắn súng "huyền thoại" trên các dòng máy tính Windows, trước khi nhà phát triển Sigma Team quyết định phát hành phiên bản dành cho smartphone với thiết kế đồ họa và cốt truyện tượng tự. Hiện tại, tựa game trị giá 100.000đ này đang được miễn phí từ cửa hàng ứng dụng Google Play đến hết ngày 18/8. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi hết hạn nhé!

Không sở hữu thiết kế mượt mà hay nền đồ họa 3D như các tựa game khác, điều mà nhà phát triển Sigma Team mong muốn mang đến cho người chơi khi phát hành phiên bản Alien Shooter trên dòng máy smartphone chính là cảm giác quen thuộc trước đây. Theo đó, bạn sẽ được lựa chọn điều khiển một trong hai nhân vật Nam hoặc Nữ để khám phá các phòng thí nghiệm và tiêu diệu những con quái vật ngoài hành tinh vô cùng gớm ghiếc tại một căn cứ quân sự bí ẩn.

Trailer game Alien Shooter trên Android và iOS​

Mặc dù vẫn sở hữu thiết kế đồ họa và cốt truyện tượng tự như phiên bản trên máy tính Windows, nhưng Alien Shooter mobile đã được tinh chỉnh lại cho phù hợp hơn với cách điều khiển trên các thiết bị di động.

Tải về Alien Shooter:
Hướng dẫn cách mua ứng dụng thông qua các nhà mạng tại Việt Nam:

Có thể bạn chưa biết:
 
Last edited by a moderator:

xhieu94

Well-Known Member
Tham gia
13/7/14
Bài viết
874
Được thích
564
#9
Đã mua từ 1 đợt nào từ lâu lắm rồi, bấm vào thấy hiện mỗi "cài đặt" :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom