[PC] Tổng quan Blade & Soul trong ngày đầu CBT tại Việt Nam, server chật cứng nhưng ping ổn định

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
2582 #1

Vào 8h sáng hôm nay, bom tấn Blade & Soul đã chính thức bắt đầu giai đoạn CBT tại Việt Nam, cho phép người chơi có thể vào game và trải nghiệm trước khi game chính thức được ra mắt trong thời gian tới. Và sau đây là một yếu tố mà bạn cần phải lưu ý khi tham gia CBT của Blade & Soul VN.

Xuyên suốt quãng thời gian trước khi CBT bắt đầu thì cộng đồng Blade & Soul VN luôn xôn xao thắc mắc rằng BnS VN sẽ sử dụng phiên bản nào cũng như có được lồng tiếng cho nhân vật hay không. Và đúng như những gì mong đợi thì Garena không hề làm fan của họ thất vọng chút nào cả, BnS được phát hành ở VN sẽ là phiên bản "không che", tức là bản được sử dụng rộng rãi ở nhiều khu vực khác trên thế giới chứ không như phiên bản "có che" ở Trung Quốc. Bên cạnh đó, để không mất "chất", Garena cũng đã có quyết định khá đúng đắn khi không thực hiện lồng tiếng cho nhân vật mà dùng hẳn bản gốc Korea-dub.


Và vì Garena đã cho phép người chơi có thể bắt đầu quá trình tạo và đặt tên cho nhân vật của họ vào 2 ngày trước, cho nên nếu bạn đã thực hiện rồi thì việc bạn cần làm bây giờ khá là "nhẹ nhàng" thôi. Đăng nhập tài khoản Garena+, khởi chạy game, chọn nhân vật và... chờ. Vì là trong những ngày đầu triển khai CBT cho nên sẽ không tránh khỏi tình trạng server bị quá tải do lượng người chơi đăng nhập quá đông trong cùng một thời điểm, với số lượng hơn 1400 người luôn xếp hàng trong hàng chờ, chắc chắn sẽ khiến bạn phải e dè nếu có ý định thoát game trong chốc lát đấy.


Ngoài việc tốn một chút ít thời gian do phải xếp hàng chờ khi đăng nhập thì nhìn chung Blade & Soul VN hoạt động khá trơn tru và không gặp lỗi hay bug gì cả. Nếu khi trước bạn đã từng chơi qua BnS ở những máy chủ khác như Hàn Quốc hay Đài Loan, thì chắc hẳn sẽ hiểu rõ rằng ping chính là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng, ảnh hưởng khá lớn đến gameplay cũng như khả năng PK của người chơi, và đấy cũng có lẽ là một trong những lý do chính để công đồng BnS VN trông đợi đến như vậy.


Nhìn chung thì BnS VN có ping khá ổn định, khi test qua bằng wifi tốc độ khoảng 4.5MB/s thì ping giao động từ 100-150 ms, nếu được kết nối trực tiếp với dây mạng thì có lẽ ping sẽ được giảm khá đáng kể. Và đậy cũng chính là một điều vô cùng tốt đối với người chơi, bạn sẽ không phải lo lắng về những lúc "nhảy ping" hay những trường hợp delay do ping không ổn định nữa.

Hiện tại thì BnS VN đã bắt đầu giai đoạn CBT với vô số sự kiện cùng những phần thưởng hấp dẫn cho người chơi, bạn đọc có thể tham khảo thông tin chi tiết ngay tại trang chủ của Garena nhé.
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

MrCent

Well-Known Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
685
Được thích
454
#2
Lại nhớ đến Lineage II hồi xưa
 

nhacptk

Well-Known Member
Tham gia
25/4/17
Bài viết
1,138
Được thích
554
#3
Sao nhìn mấy cái trò game, mình cứ đần đần ra @@
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom