Kaspersky Secure Connection sẽ là một ứng dụng VPN mới với dữ liệu miễn phí hàng ngày

Phạm Ngọc Gia Huy

Well-Known Member
Tham gia
19/5/17
Bài viết
297
Được thích
261
8381 #1


Kaspersky Secure Connection là một ứng dụng giúp bạn kiểm tra mạng khi kết nối vào bất kì một mạng Wi-Fi nào đó. Thời gian gần đây Opera đã khai tử Max và nếu bạn là một người dùng không cần đến tính năng nén dữ liệu của Max bạn có thể chuyển qua xài ứng dụng Kaspersky Secure Connection này. Mặc dù đây mới chỉ là phiên bản beta và dữ liệu còn hạn chế nhưng ưu điểm lớn nhất là ứng dụng này hoàn toàn miễn phí.


Kaspersky Secure Connection được thiết kế để nhắc bạn bật tính năng này bất cứ khi nào bạn kết nối với điểm truy cập WiFi không an toàn. Khi bạn kết nối đến một mạng Wi-Fi, Kaspersky Secure Connection sẽ kiểm tra mạng đó. Nếu mạng Wi-Fi không bảo mật, Kaspersky Secure Connection sẽ nhắc bạn bật một kết nối bảo mật thông qua một máy chủ được chỉ định đặc biệt, đặt tại quốc gia mà bạn quy định.

Khi một kết nối bảo mật được bật, dữ liệu từ một website sẽ được nhận trước bởi máy chủ được phân bổ. Kaspersky Kết nối Bảo mật sau đó sẽ gửi chúng đến thiết bị của bạn thông qua một kênh giao tiếp mã hóa. Điều này ngăn chặn việc nghe trộm và ghi lại dữ liệu của bạn nhưng VPN có thể thấy được mọi thứ bạn làm.

Ứng dụng này hiện đang được miễn phí trên cửa hàng nhưng sẽ có phí IAP bạn có thể chi tiêu từ $ 6.49-38.99 trên các thuê bao dịch vụ VPN cao cấp với dữ liệu không giới hạn. Ngay bây giờ, bạn được giới hạn đến 200MB lưu lượng truy cập hàng ngày trong phiên bản beta của ứng dụng.

Đây thật sự là một ứng dụng miễn phí tốt so với các ứng dụng VPN khác nếu như bạn chỉ có nhu cầu thực hiện một số công việc bí mật và nhạy cảm tại các mạng Wi-Fi công cộng.

Tải về Kaspersky Secure Connection:
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Cao Kiên

New Member
Tham gia
16/7/17
Bài viết
21
Được thích
18
#3
Nó đòi cả truy cập danh bạ và vị trí :v dẹp :v
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom