Chính thức: Google sẽ phát hành Android O vào ngày 21/8

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
3378 #1

Như các bạn đã biết, Android 8.0 hay còn được biết đến với tên gọi Android O sẽ là phiên bản kế tiếp của nền tảng di động do Google phát triển, nối tiếp Android 7.0 Nougat. Tên chính thức liệu có phải là Android O hay không thì vẫn còn là một dấu hỏi lớn nhưng có một thông tin quan trọng hơn vào lúc này đó là sau khi thử nghiệm rất nhiều phiên bản preview với các lập trình viên, Google đã sẵn sàng để chính thức phát hành Android O.


Google vừa triển khai một trang web đếm ngược dành cho Android O và căn cứ theo đồng hồ thời gian trên website này thì chắc chắn Android O sẽ xuất hiện trong ngày 21/8 tới đây. Sự kiện livestream mà Google sẽ thực hiện dành cho nền tảng mới này được khởi động vào lúc 14:40 tại New York (tức 01:40 giờ Hà Nội). Rất tiếc là Google không chia sẻ thêm bất kỳ thông tin nào liên quan tới Android O tại trang đếm ngược này mà chỉ đơn giản là thông điệp hứa hẹn sẽ "mang lại những siêu sức mạnh (ngọt ngào) mới" Tuy nhiên, nếu các bạn để ý sẽ thấy Google nhắc tới nhật thực (solar eclipse) và vì vậy, một lần nữa cái tên Android Oreo lài được nghĩ tới, vì sao thì các bạn chỉ cần nhìn hình ảnh dưới đây và suy luận:


Android O hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tính năng mới hữu ích cho smartphone gồm tính năng đa nhiệm "hình trong hình", khả năng nhắc lại (snooze) các thông báo sao một khoảng thời gian nhất định và bộ API mới cho tính năng tự điền (auto-fill) cùng nhiều bổ sung đáng giá khác mà các bạn có thể tham khảo thêm tại các đường link ở cuối bài.

Bản cập nhật Android O sẽ chính thức cập bến các thiết bị thuộc series Google Pixel đầu tiên trong vòng một tuần tới cùng các thiết bị khác như Nexus 6P, Nexus 5X, Google Pixel C và Nexus Player. Hai model Google Pixel 2 và Pixel XL 2 được cho là sẽ có sẵn Android 8.0 trước khi chính thức lên kệ bán lẻ.

Có thể bạn quan tâm:

Theo: Google
 

Khắc Anh

Active Member
Tham gia
16/2/17
Bài viết
164
Được thích
132
#5
Hóng S8+ mau cập nhật. Lạy trùi Sam ui cập nhật nhanh dùm:beauty:
 

dienthoai24h

New Member
Tham gia
22/2/17
Bài viết
21
Được thích
11
#7
Cứ theo đà này sẽ ngày càng ngon hơn iOS cho mà xem :big_smile: Hóng hóng hóng !!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom