Xem qua đoạn trailer "chất đến từng giây" này có lẽ sẽ khiến bạn bất ngờ khi đó chỉ là game câu cá

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
2106 #1

Fishing Planet là tựa game mô phỏng về đề tài câu cá được ra mắt vào khoảng cuối năm 2015 trên nền tảng PC, và thời gian gần đây tựa game này đã được xác nhận là sẽ cập bến PS4, điều đáng chú ý là vừa qua, Sony đã hé lộ một đoạn trailer hoàn toàn mới khiến người xem một trải nghiệm "chất đến từng giây".

Đoạn trailer chính thức của phiên bản PS4 mang đến cho người xem một cảm giác vô cùng kích thích với những âm thanh nền như một trailer phim hành động đích thực. Ngoài ra, đoạn trailer còn cho thấy rằng những loại cá xuất hiện trong game sẽ được sở hữu một hệ thống AI khá phức tạp, giúp tạo cho chúng những hành động khá khó đoán.


Bên cạnh đó, đi kèm với đoạn trailer này còn có một vài hiệu ứng slow motion vô cùng "chất". Có lẽ sau khi xem xong, bạn sẽ phải bất ngờ rằng đây chỉ là một tựa game câu cá thôi nhưng lại được thể hiện vô cùng công phu đấy. Các bạn có thể theo dõi đoạn trailer ở bên dưới.


Fishing Planet là game thuộc thể loại mô phỏng được xây dựng với đề tài về câu cá, và theo thông tin được biết thì game sẽ cập bên nền tảng PS4 vào ngày 29/08 tới đây. Hiện tại tựa game này đang được phát hành hoàn toàn miễn phí trên Steam, nếu bạn quan tâm và muốn trải nghiệm thử thì có thể truy cập vào đường dẫn bên dưới nhé.
Xem thêm:
Nguồn: Kotaku
 
Last edited by a moderator:

St3vz

Active Member
Tham gia
14/7/15
Bài viết
394
Được thích
215
#2
Quay tay thuần thục vl :eek:ps:
 

TuyetTrinh

Active Member
Tham gia
29/7/17
Bài viết
105
Được thích
60
#3
Chu choa mèn đét ơi. Riết chừ làm phim không cần phải đi quay phim nữa quá
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom