[19/8/17] Mời tải 10 ứng dụng dành cho Android đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6545 #1

Hôm nay TECHRUM tiếp tục chia sẻ một số tựa game và ứng dụng trả phí dành cho thiết bị Android đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn từ cửa hàng Play Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi hết hạn nhé!

Có thể bạn cần biết:
Một số ứng dụng và trò chơi đang được miễn phí trong thời gian ngắn

1. Optimizer Plus (Miễn phí | Giá gốc: 211.000đ)


Trình quản lý tốt nhất dành cho thiết bị Android, có thể giúp người dùng theo dõi các hoạt động trong máy một cách hiệu quả nhất và đi kèm với một số công cụ hỗ trợ như xóa cache hàng loạt ứng dụng, gỡ bỏ nhanh ứng dụng, sao lưu dữ liệu, xả RAM v.v...
2. Andermatt Theme (Miễn phí | Giá gốc: 7.000đ)


Bộ theme được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế dành cho những ai đang sử dụng dòng smartphone Xperia của Sony.
3. Poweramp skin Black Gold (Miễn phí | Giá gốc: 35.000đ)


Poweramp skin Black Pink là một gói giao diện được thiết kế ấn tượng và dùng màu Vàng (Gold) làm chủ đạo, dành riêng cho những ai đang sử dụng trình phát nhạc Poweramp.
4. Video Player by Halos (No Ads & Donation) (Miễn phí | Giá gốc: 23.000đ)


Video Player Pro là một trình phát video mạnh mẽ, sở hữu giao diện thanh lịch và đơn giản, tích hợp công cụ hỗ trợ nghe nhạc với hầu hết các định dạng video và âm thanh.
5. Island Survival 3 PRO (Miễn phí | Giá gốc: 38.000đ)


Phiên bản game Island Survival 3 đến từ Survival Worlds Apps, nhà phát hành nổi tiếng cực kỳ nổi tiếng với những tựa game thuộc thể loại sinh tồn dành cho thiết bị Android.
6. Little Stars for Little Wars 2.0 (Miễn phí | Giá gốc: 25.000đ)


Tựa game RTS với lối chơi đơn giản nhưng cực kỳ thú vị và rất dễ gây nghiện. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là di chuyển từ hệ sao này qua hệ sao khác theo đúng quy luật và chính xác nhất.
7. Conversations (Jabber / XMPP) (Miễn phí | Giá gốc: 51.000đ)


Conversations là một ứng dụng hỗ trợ chat nhóm an toàn thông qua giao thức mã hóa E2E. Bạn có thể gửi và nhận bất kỳ nội dung nào mà không sợ bị rò rỉ thông tin cá nhân.
8. ROYCE Poweramp skin (Miễn phí | Giá gốc: 40.000đ): Thêm một gói theme khác với thiết kế đẹp mắt dành cho người dùng Poweramp Player.

9. Mobile Counter Pro - 4G, WIFI (Miễn phí | Giá gốc: 36.000đ)


Mặc dù các thiết bị Android hiện nay đều cung cấp trình quản lý dữ liệu di động, tuy nhiên với Mobile Counter Pro bạn sẽ nhận được nhiều tính năng hơn, đặc biệt là thông số chi tiết khi truy cập mạng bằng GSM/CDMA/WIFI.
10. Dinosaur Hunt Survival Pro (Miễn phí | Giá gốc: 38.000đ)


Dinosaur Hunt Survival là một trong những sản phẩm nổi tiếng của Survival Worlds Apps, có thể mang tới cho người chơi những cảm giác chân thực nhất của cuộc sống nơi hoang dã.
Một số ứng dụng đang được giảm giá trong thời gian ngắn

[Substratum] Flatty Light (40.000đ | Giảm còn: 27.000đ)


Gói theme với thiết kế đơn giản và tinh tế dành cho những ai đang sử dụng ứng dụng thay đổi giao diện Substratum. Lưu ý rằng, Flatty Light theme chỉ hoạt động trên thiết bị chạy nền Android 7 trở lên.
Auto Optimizer (62.000đ | Giảm còn: 20.000đ)


Được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, Auto Optimizer có thể giúp bạn quản lý, tối ưu và tự động hóa khả năng hoạt động của thiết bị Android một cách tốt nhất.
TỔNG HỢP
Có thể bạn chưa biết:
 

pvt

Member
Tham gia
9/4/17
Bài viết
71
Được thích
23
#2
Ai giúp mình hướng dẫn cài Poweramp skin với. Mình đã cài Poweramp bản có phí, sau đó càI các Poweramp skin, nhưng sau đó vào Poweramp, đến phần thiết lập, chọn giao diện, nhưng khi vào giao diện thì không thấy các Poweramp skin. Mình đã làm nhiều lần, cái nhiều Poweramp skin nhưng khi vào tất cả đều không có để chuyển đổi. Xin cảm ơn các bạn!
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom