Xiaomi sẽ hợp tác với Google ra mắt smartphone Android One, không cài MIUI

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2509 #1
Android One là dự án những chiếc smartphone giá rẻ do chính Google sản xuất. Tương tự Nexus và Pixel, Android One cũng là đứa "con ruột" của Google, nhắm đến các thị trường đang phát triển đầy tiềm năng.

Theo những thông tin mới nhất, Xiaomi sẽ phối hợp với Google để sản xuất chiếc smartphone này. Công ty chuyên về thiết bị thông minh lớn thứ 5 của Trung Quốc hứa hẹn sẽ giúp cho Android One và Google trở nên phổ biến hơn.

Theo những phát hiện trên trang chứng nhận POSTEL của Indonesia, nhiều khả năng chiếc Android One đầu tiên được mở bán có thể là một biến thể của Xiaomi Mi 5X khi không được cài đặt MIUI, thay vào đó là phần mềm được thiết kế bởi Google, có khả năng lưu trữ ảnh không giới hạn trên Google Photo. Có thể smartphone này sẽ không bán tại Trung Quốc do một số chính sách cấm dịch vụ Google, mà sẽ bán trên một số thị trường như Indonesia, Ấn Độ.


Tuy nhiên thông tin mở bán cũng như các thông tin liên quan khác của chiếc Android One vẫn chưa được tiết lộ. Hy vọng, Google sẽ bật mí về dự án này ngay sau khi phiên bản Android O 8.0 được giới thiệu vào ngày 21 tháng 8 sắp tới. Các bạn nhớ theo dõi TECHRUM thường xuyên để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

Xem thêm:
Theo phonearena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom