Kỹ sư Samsung: Công nghệ hiện tại vẫn chưa sẵn sàng để đưa chiếc Mi Mix 2 của Starck vào thực tế

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2425 #1

Như các bạn đã biết, nhà thiết kế ngưới Pháp Philippe Starck đã chia sẻ video tiết lộ một số đường nét của chiếc Mi Mix 2 lên trên trang cá nhân của mình. Tuy nhiên, có vẻ như khả năng để thực tế hóa model này sẽ không cao.

Đầu tiên chúng ta sẽ nói về vẻ bề ngoài của Mi Mix 2, thiết bị này sẽ sở hữu thiết kế gần như không viền với tỷ lệ bao phủ mặt trước lên đến 95%. Viền dưới của máy sẽ hơi dày lên một chút và sẽ là vị trí của camera selfie.


Tuy nhiên, tỷ lệ bao phủ màn hình lên đến 95% của Mi Mix 2 đã đặt ra câu hỏi cho rất nhiều người về tính khả thi của thiết bị, trong đó có một blogger công nghệ được biết đến như một kỹ sư của Samsung tại Trung Quốc. Theo ông, các chuỗi cung ứng hiện nay vẫn chưa đủ khả năng để cung cấp một màn hình lớn như vậy.

Được biết, thân máy Mi Mix 2 sẽ không còn được làm bằng gốm nữa, tuy nhiên, thiết bị sẽ vẫn sử dụng truyền âm tương tự thế hệ đầu tiên của mình. Tỷ lệ màn hình của thiết bị cũng được tiết lộ là sẽ bị thay đổi từ 17:9 sang 18:9.
Ở thời điểm hiện tại, có rất nhiều tin dồn khác nhau về chiếc Mi Mix 2, một điều chắc chắn là hãng vẫn đang trong quá trình nghiên cứu và phát triển để mang lại một thiết kế hấp dẫn hơn cho thiết bị. Tuy nhiên, model này nhiều khả năng sẽ không được sản xuất hàng loạt nếu như nó đi theo đúng thiết kế của Philippe Starck.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

TuyetTrinh

Active Member
Tham gia
29/7/17
Bài viết
105
Được thích
60
#2
Chắc cũng có thể làm để khoe hoi. Còn làm thương mại ngại không lãi thôi chớ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom