[Android/iOS] 10 tựa game mobile miễn phí ra mắt thời gian gần đây mà bạn không nên bỏ qua (21/08)

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
3713 #1

Thời gian qua, App Store Play Store đã chào đón khá nhiều tựa game mới toanh và vô cùng chất lượng, để giúp bạn đọc không bỏ sót, hãy cùng TECHRUM bắt đầu một tuần mới với 10 tựa game mobile miễn phí nhưng cực chất, vừa được ra mắt trong thời gian gần đây nhé.

Lưu ý là danh sách mà mình sắp sửa giới thiệu dưới đây sẽ bao gồm một vài tựa game vẫn còn trong giai đoạn soft-launch hay Early Access ở một số khu vực nhất định, cho nên bạn cần phải chuyển đổi tài khoản Apple ID sang khu vực tương ứng nếu sử dụng iOS hay tải file APK gián tiếp từ trang APKPure nếu sử dụng Android nhé.

1. Nexomon (iOS)


Nếu bạn từng có một tuổi thơ gắn liền với những phiên bản Pokémon trên các hệ máy chơi game cầm tay của Nintendo thì Nexomon sẽ chính là một sự lựa chọn thích hợp để bạn tìm đến một trải nghiệm mới cùng gameplay quen thuộc. Đúng như thế, Nexomon sẽ đưa người chơi đến với một thế giới đầy rẫy những quái thú có ngoại hình vô cùng đáng yêu. Mục tiêu của bạn là thu phục và huấn luyện những quái thú đấy, đồng hành cùng chúng trên một cuộc phiêu lưu khám phá thế giới Nexomon.
2. Desert Island Fishing (Android/iOS)


Desert Island Fishing được xây dựng trên nền đồ họa Pixel cổ điển khá ngộ nghĩnh, với lối chơi khá thú vị khi mang người chơi đến với một hoang đảo khô cằn và nhiệm vụ của họ là sử dụng những thao tác đơn giản để điều khiển nhân vật câu cá, số gắn sinh tồn ở một nơi hoang vắng.
3. Castle Burn - The Crown League (Android)


Sở hữu lối chơi RTS quen thuộc hay còn gọi là chiến thuật thời gian thực, tương tự như tựa game Clash Royale đình đám của Supercell, Castle Burn - The Crown League đưa người chơi đến với cuộc chiến giữa những chủng tộc khác nhau cùng vô số những sinh vật trong truyền thuyết. Người chơi sẽ phải điều khiển quân lính, lựa chọn hướng di chuyển và tấn công căn cứ của đối phương với mục tiêu duy nhất là phá hủy trụ nhà chính của chúng.
Code:
Castle Burn - The Crown League - APK file | APKPure
https://apkpure.com/castle-burn-the-crown-league/net.delusionstudio.castleburn/

4. Dungeon Hunter Champions (iOS)


Gameloft là một trong những hãng game có thế lực khá lớn ở lĩnh vực game mobile trên thế giới, luôn cho ra những tựa game đình đám, thu hút được đông đảo sự quan tâm từ phía người chơi. Sau một loạt game hot được ra mắt gần đây như Gangstar New Orleans, Modern Combat Versus, Dead Rivals... Gameloft lại tiếp tục trình làng một tựa game mới toanh, là sự kết hợp độc đáo giữa thể loại MOBA cùng yếu tố ARPG cho nền tảng iOS, với cái tên Dungeon Hunter Champions.
5. Final Fantasy Awakening (Android/iOS)


Final Fantasy Awakening là một tựa game mobile theo thể loại MMORPG được chuyển thể từ phiên bản Type-0 trong series Final Fantasy nổi tiếng của Square Enix. Tuy được công bố lần đầu tiên vào năm 2013 ở thị trường Trung Quốc, nhưng phải trải qua một quãng thời gian khá dài để tựa game này được bổ sung thêm phiên bản tiếng Anh. Và hiện nay, FF Awakening bản tiếng Anh đã chính thức có mặt trên cả 2 nền tảng Android iOS với hình thức miễn phí.
Code:
Final Fantasy Awakening - APK file | APKPure
https://apkpure.com/final-fantasy-awakening-3d-arpg-lisensi-resmi-se/com.id.finalfantasy

Final Fantasy Awakening - APK file (Direct Link)
https://zzhxyn-download.vsplay.com/apk/FFAWAKENINGID.apk

6. Dawn Rising (Android/iOS)


Dawn Rising là tựa game thuộc thể loại MMORPG với nền đồ họa 2.5D vô cùng hấp dẫn, với 3 class nhân vật cơ bản, người chơi sẽ tiến vào một chuyến phiêu lưu đến với thế giới pháp thuật, chiến đấu với vô số sinh vật to lớn và thu về những trang bị, phần thưởng vô cùng giá trị giúp nhân vật gia tăng chỉ số và thuộc tính. Bên cạnh đó, game cũng cho phép người chơi có thể tham gia những trận chiến PvP quy mô lớn, so tài với những người chơi khác.
7. Unknown Heroes (Android/iOS)


Nếu nói về thị trường game mobile trên thế giới thì có lẽ bạn không thể không biết đến NEXON, một trong những "ông lớn" có thế lực khá mạnh ở Hàn Quốc. Và mới đây, NEXON lại vừa cho ra mắt thêm một tựa game mobile khác thuộc thể loại Turn-based RPG mang phong cách đồ họa đậm chất anime, và được phát hành cho cả 2 nền tảng là Android iOS.
Code:
Unknown Heroes - APK file | APKPure
https://apkpure.com/store/apps/details?id=com.nexon.unknownheroes

8. Tekken Mobile (Android/iOS)


Tekken Mobile sẽ không còn sử dụng hệ thống phím ảo và joystick ảo như những phiên bản game đối kháng trên mobile khác, mà thay vào đấy người chơi sẽ sử dụng những thao tác chạm hoặc vuốt màn hình để điều khiển nhân vật di chuyển, tấn công cũng như tung kỹ năng, khá giống với cơ chế điều khiển của Mortal Kombat phiên bản mobile.
Code:
TEKKEN™ - APK file | APKPure
https://apkpure.com/store/apps/details?id=eu.bandainamcoent.tekkenmobile

9. Dragon Project (Android/iOS)


Từng một thời "cày nát" bảng xếp hạng App Store lẫn Play Store ở thị trường Nhật Bản, Dragon Project là một tựa game J-RPG cho phép người chơi có thể co-op với nhau, sở hữu lối chơi vô cùng độc đáo và lôi cuốn. Nhờ vào sự thành công ở quê nhà, Dragon Project đã được hãng goGame phát hành với phiên bản tiếng Anh, ngoài ra tựa game này còn hỗ trợ cả người chơi Việt Nam.
10. Hunters League: Weapon Masters' Art of Battle War (Android/iOS)


Hunter League là một tựa game RPG pha lẫn yếu tố Strategy vô cùng hấp dẫn, người chơi sẽ trở thành những thợ săn hàng đầu điều khiển một đội hình gồm những Hunter đầy tiềm năng, sở hữu những kỹ năng điêu luyện. Mục tiêu của bạn là chiến đấu và tiêu diệt tất cả những kẻ địch có ý định cản đường bạn.
Xem thêm:
Tổng hợp
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom