[21/8/17] Mời tải 8 ứng dụng dành cho Android đang được miễn phí trong thời gian ngắn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6041 #1

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TECHRUM xin gửi tới các bạn danh sách 8 ứng dụng và game bản quyền dành cho thiết bị Android đang được miễn phí trên cửa hàng Google Play. Trong đó có một số ứng dụng nổi bật như Easy Parental Control Pro (giúp kiểm soát thời gian khi cho bé sử dụng điện thoại), Live Wallpaper (hình nền động) và các gói icon đẹp mắt khác v.v...

Có thể bạn cần biết:
1. Zombie Fortress: Dino Pro và Trophy Pro


Hai phiên bản thuộc series game sinh tồn với chủ đề về zombie tựa nhà phát triển CDS games, cung cấp cho người chơi khả năng mô phỏng và trải nghiệm việc sinh tồn trong một thế giới ảo đầy rẫy "xác sống" cùng những mối nguy hiểm có thể gặp phải.
2. Island Survival PRO (Miễn phí | Giá gốc: 13.000đ)


Island Survival PRO là một trong những tựa game sinh tồn nổi tiếng từ nhà phát triển Survival Worlds Apps, mang đến cho người chơi những trải nghiệm khắc nghiệt nhất ở vùng đất hoang sơ vào mùa đông giá lạnh và đối mặt với nhiều tính huống nguy hiểm nhất.
3. Mars 3D Live Wallpaper (Miễn phí | Giá gốc: 6.000đ)


Mars 3D Live Wallpaper sẽ cung cấp cho bạn những tấm ảnh nền động với đồ họa 3D tuyệt đẹp, thể hiện những góc quay và chuyển động xung hoanh sao Hỏa.
4. TA: Little Red Riding Hood (Miễn phí | Giá gốc: 34.000đ)


Có lẽ bạn đã quá quen thuộc với bộ phim Cô bé quàng khăn đỏ rồi đúng không? Little Red Riding Hood là một tựa game ăn theo bộ phim này nhưng lại có nội dung theo dạng thế giới mở, yêu cầu người chơi giúp cô bé hoàn thành chuyến phiêu lưu của mình tại một thế giới cổ tích kỳ lạ.
5. Easy Parental Control Pro (Miễn phí | Giá gốc: 34.000đ)


Easy Parental Control Pro là một ứng dụng giúp kiểm soát thời gian hoạt động khi cho các bé sử dụng điện thoại. Đặc biệt là bạn có thể kích hoạt chế độ giới hạn thời gian từ xa (thông qua mạng WiFi).
6. Regix - Icon Pack (Miễn phí | Giá gốc: 21.000đ)

7. Oreo Icon Pack (Miễn phí | Giá gốc: 14.000đ)

8. Android O icon pack (Miễn phí | Giá gốc: 21.000đ)

TỔNG HỢP
Có thể bạn chưa biết:
 
Top Bottom