Acer ra mắt Nitro 5 Spin - một trong những chiếc gaming laptop 2 trong 1 đầu tiên trên thế giới

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1875 #1

Acer đang chuẩn bị thực hiện một bước đột phá mới trong thị trường laptop. Họ vừa trình làng một chiếc laptop gaming 2 trong 1 đầu tiên với chip Kaby Lake Refresh thế hệ thứ 8 mới nhất của Intel.

Việc nhét một cấu hình khủng để có thể gánh các tựa game nặng vào thân hình mỏng manh của một chiếc laptop kiêm tablet là vô cùng khó. Máy sẽ được trang bị vi xử lí Intel thế hệ thứ 8, có thể sẽ có hai phiên bản Core i5 và Core i7. Đi cùng với đó là card đồ họa Nvidia GeForce GTX 1050 và ổ cứng SSD PCle dung lượng 512GB.

Thiết bị sẽ có tên là Nitro 5 Spin. Với cấu hình này, chiếc laptop 2 trong 1 của Acer có thể chiến được những game tầm trung, đủ sức để "gánh" game phổ biến như Liên minh huyền thoại, Dota 2 hay Overwatch. Đặc biệt hơn, họ còn cho biết máy sẽ có thời lượng pin lên đến 10 giờ khi chơi game. Đây là điều mà chưa mẫu laptop nào thực hiện được.
Khung máy được làm từ nhôm vô cùng chắc chắn, màn hình có kích thước 15,6 inch sử dụng tấm nền IPS, độ phân giải Full HD. Đặc biệt, Nitro 5 Spin được Acer trang bị công nghệ Color Inteligence được thiết kế để giúp cho tăng chất lượng hình ảnh.


Không chỉ có màu sắc sinh động, chất lượng âm thanh của máy hứu hẹn sẽ làm game thủ bị cuốn hút. Với hệ thống hai loa ở phía trước cùng với một loa siêu trầm đảm bảo cho chất lượng âm thanh to, rõ ràng. Acer còn kết hợp thêm các công nghệ điều chỉnh âm thanh giúp hỗ trợ tốt hơn cho những game thủ bắn súng hoặc phục vụ xem phim. Bàn phím của Nitro 5 Spin sẽ là bàn phím backlit. Dãi ExoAmp Antenna đa hướng hỗ trợ bởi MU-MIMO để thu nhận tín hiệu Wi-Fi tốt hơn. Ngoài ra máy còn được trang bị cảm biến vân tay.


Máy dự kiến sẽ được lên kệ vào tháng 10 năm nay, giá khởi điểm sẽ là 999 USD ( khoảng 23 triệu VNĐ). Các bạn có thấy hứng thú về chiếc máy tính này không?

Xem thêm:
Theo Techradar
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom