Google đang "copy" giao diện của Microsoft Edge trên Windows 10 Mobile

Tham gia
1/7/17
Bài viết
106
Được thích
81
3172 #1


Microsoft vẫn đang phải vật lộn với Windows 10 Mobile của mình. Mặt khác, Apple và Google lại đang dần bắt đầu sao chép một số tính năng tốt nhất của Window 10 Mobile. Những tin đồn gần đây cho biết iPhone tiếp theo của Apple có thể có cử chỉ chạm 2 lần để mở màn hình và tính năng mở khoá khuôn mặt như Windows Hello. Microsoft Edge trên Windows Mobile 10 có một giao diện người dùng thân thiện nhờ vào thanh địa chỉ được đặt ở dưới màn hình và Google cũng đang muốn "copy" điều này.

"Khi chúng tôi thiết kế giao diện người dùng mới cho Microsoft Edge trên điện thoại, chúng tôi quyết định thử giao diện khác biệt với PC và các trình duyệt di động khác. Đó là thanh địa chỉ nằm trên đầu màn hình, và thanh công cụ ở dưới cùng. Chúng tôi nghĩ rằng điều này sẽ trở nên quen thuộc và thoải mái đối với người dùng, nhất là những fan trung thành đã từng sử dụng Internet Explorer dành cho Windows Phone. Đây cũng là một điều làm cho bạn thích Windows Phone hơn so với những hãng khác.", Microsoft nói.


Bây giờ, Google cũng đang thử nghiệm giao diện người dùng mới cho trình duyệt Chrome. Trình duyệt Chrome đã có tuỳ chỉnh vị trí thanh địa chỉ ở dưới y như của Microsoft Edge thay vì trên đầu màn hình như trước.


Nếu bạn muốn thử đưa thanh địa chỉ trên Chrome xuống dưới cho giống W10M thì có thể làm theo cách sau: [Android] Hướng dẫn di chuyển thanh Address Bar trên Chrome xuống phía dưới màn hình hiển thị

Cảm ơn các bạn đã đón đọc những bài viết trên TECHRUM, đừng quên để lại những thông tin bổ ích dưới phần Comment nhé!
Nguồn: Windows Latest
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

luanth

Well-Known Member
Tham gia
12/11/15
Bài viết
1,012
Được thích
688
#2
nó làm vuốt lên thanh địa chỉ ra bookmark với 4 tab Home - Downloads - Bookmark - History, búng lên cái nữa đầy màn hình. ok đó
 

PhucKK

Member
Tham gia
11/1/15
Bài viết
91
Được thích
69
#3
Thanh địa chỉ nằm ở dưới thì BlackBerry đã có từ thời BB10 mới ra mắt rồi mà nhỉ?
 

Cú Vọ

New Member
Tham gia
15/7/16
Bài viết
53
Được thích
25
#4
cái này dùng tưởng hay mà máy lag vãi đái luôn phải đổi lại như cũ haha
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom