Pokemon GO đã hết thời nhưng Nhật Bản sẽ áp dụng công nghệ AR vào việc khác: để gặp người đã khuất

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1777 #1


Nhật Bản là một đất nước rất phát triển về công nghệ thực tế tăng cường (AR). Họ đã ứng dụng công nghệ này vào rất nhiều lĩnh vực, điển hình như trò chơi Pokemon GO. Mới đây nhất, một công ty ở Nhật đã mở dịch vụ sử dụng công nghệ này giúp gặp lại người những người thân đã mất.

Dịch vụ này được ra mắt bởi công ty chuyên khắc bia mộ ở Nhật tên là Ryoshin Sekizai. Công ty này đang đề nghị thiết lập những ngôi mộ ảo dành cho những thân yêu đã khuất của khách hàng. Đây sẽ là nơi mà khách hàng của họ sẽ gặp lại được những người thân yêu của mình. Không chỉ có thể nhìn thấy được hình ảnh của người thân của họ, một bong bóng thoại cũng được hiện thị với nội dung "Take care of yourself, we're always watching over you".


Dịch vụ này có giá 500 yên Nhật, tức rơi vào khoảng gần 100 nghìn VNĐ. Bạn có thể cài đặt mọi nơi trên thế giới, vậy nên bạn có thể đến thăm những người thân của mình ở địa điểm đặc biệt, nơi có nhiều kỉ niệm đối với hai người. Với dịch vụ này, bạn có thể lựa chọn cho xuất hiện hình ảnh hoặc video ở những địa điểm được chỉ định cùng với tin nhắn.

Đây sẽ là một cách tốt giúp chúng ta xoa dịu được nỗi đau khi mất đi người thân yêu nhất của mình. Còn các bạn thấy dịch vụ này như thế nào?

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
25/2/16
Bài viết
43
Được thích
14
#2
Đúng là cái gì cũng có thời của nó thật! 1 thời rùm beng mà giờ chẳng thấy ma nào chơi hết...
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom