Square Enix xác nhận đem Final Fantasy XV lên Windows nhưng cấu hình để chơi "ngon" không hề dễ chịu

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
2456 #1

Vừa mới đây, Square Enix đã chính thức xác nhận việc phát triển phiên bản Windows cho tựa game bom tấn Final Fantasy XV của họ với hàng loạt nâng cấp về đồ họa cũng như hỗ trợ độ phân giải lên đến 8K, và thời điểm ra mắt sẽ là vào khoảng đầu năm 2018.

Theo thông tin được biết thì Final Fantasy XV Windows Edition cũng sẽ tương tự như phiên bản FF XV trên hệ máy Console được ra mắt vào năm ngoái, bên cạnh đó sẽ đi kèm tất cả những bản DLC mở rộng, đồng thời phiên bản Windows sẽ hỗ trợ độ phân giải tối đa lên đến 8K cùng những nâng cấp về đồ họa cực khủng. Và tất nhiên là cấu hình khủng cũng sẽ kéo theo việc cấu hình yêu cầu cũng cao ngất ngưỡng, và có thể được liệt vào danh sách cấu hình "con nhà người ta".

Cấu hình đề nghị:
  • Màn hình: Hỗ trợ 4K và HDR
  • GPU: GEFORCE GTX 1080Ti
  • CPU: Intel i7 3.4 GHz hoặc Ryzen 7 1700
  • RAM: 16 GB
  • 5.1 hoặc 7.1 Surround Headphone
  • HDD: 170 GB
Square Enix có lẽ chính là một trong những hãng game đầu tiên sử dụng mức cấu hình đồ họa 4K để làm tiêu chuẩn cấu hình yêu cầu cho một tựa game. Tuy nhiên, vì game hỗ trợ độ phân giải tối đa lên đến 8K cho nên việc này cũng là điều đương nhiên thôi.


Nhìn qua về mức cấu hình, có lẽ bạn sẽ phải vô cùng sửng sốt khi mà hầu như tất cả những linh kiện cần thiết để build được mức cấu hình đề nghị được đưa ra đều thuộc hàng mạnh nhất trên thị trường ở thời điểm hiện nay. Với việc yêu cầu chip Intel i7, card đồ họa GTX 1080Ti, bộ nhớ RAM lên đến 16GB cùng dung lượng ổ cứng đến những 170GB, những con số này có thể khiến đại đa số game thủ phải bó tay chào thua và đành ngậm ngùi trải nghiệm game ở mức cấu hình khá thấp mà thôi.

Được biết thì Final Fantasy XV Windows Edition sẽ cập bến hệ thống Steam, Origin Windows 10 vào khoảng thời điểm đầu năm 2018, bạn đọc có thể xem qua đoạn video trailer bên dưới nhé.

Xem thêm:
Tham khảo: Gear Nuke, Game-Debate
 
Last edited by a moderator:

MrLe

New Member
Tham gia
9/11/15
Bài viết
158
Được thích
153
#3
:beauty::smile::still_dreaming:
 

hqthai

Member
Tham gia
9/12/14
Bài viết
70
Được thích
31
#4
nhìn cấu hình đề nghị xong đành ngậm ngùi đi ra, đúng là không tưởng :))))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom