Microsoft đóng hai tài khoản Windows Support và Surface Support trên Twitter

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
1493 #1
Microsoft đã chính thức công bố sẽ ngừng 2 tài khoản Twitter đang được sử dụng để hỗ trợ Windows và Surface vào ngày 28/8 tới đây.

Cùng với việc đóng cửa 2 tài khoản trên, hãng đã kêu gọi người dùng chuyển sang tài khoản twitter Microsoft Helps để tiếp tục được hỗ trợ.


Cách đây một năm Microsoft đã từng đóng cửa tài khoản twitter Lumia Helps. Hai tài khoản hỗ trợ Windows và hỗ trợ Surface sẽ tiếp tục hoạt động trong một tuần tới nhưng người dùng có thể không nhận được bất kỳ hỗ trợ nào từ phía Microsoft. Ngưng tài khoản hỗ trợ không phải là hai sản phẩm trên sẽ bị khai tử mà lý do chính là Microsoft muốn đồng nhất các tài khoản hỗ trợ riêng biệt thành một tài khoản duy nhất, và đó chính là tài khoản twitter Microsoft Helps.

Tài khoản mới này sẽ trả lời toàn bộ câu hỏi liên quan đến Windows, Windows Phone, Office, Surface và các sản phẩm khác của Microsoft. Mới đây nhất, Microsoft đã đóng cửa các tài khoản Lumia khác nhau, bao gồm Lumia YouTube. Nhưng người dùng Lumia vẫn có thể theo dõi Microsoft Helps để được hỗ trợ. Các bạn hãy bật chế độ theo dõi twitter Microsoft Helps ở link dưới để nhận thông tin mới của Microsoft nhé!
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom