[Android/iOS] 6 tựa game mobile miễn phí tuy "bắt chước" Clash Royale nhưng vẫn rất chất lượng

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
3913 #1

Candy Rush
, Clash of Clan hay Clash Royale là những tựa game được được cộng đồng game mang ra làm "chuẩn mực" để so sánh khi có những tựa game mới ra mắt nhưng lại có lối chơi có nhiều nét tương đồng với những người "đàn anh" đi trước. Tuy nhiên không phải cứ "bắt chước" là lại bị mặc định là không hay bằng bản gốc, và dưới đây chính là 6 ví dụ điển hình về những tựa game mobile tuy được xem là "bắt chước" Clash Royale nhưng lại vô cùng chất lượng với lối chơi độc đáo và đầy cuốn hút.

1. Titanfall: Assault (Android/iOS)


Bạn sẽ phải lựa chọn vị trí để cho binh lính xuất trận, chiến đấu và giành chiến thắng trong một trận PvP thời gian thực. Một điểm mới lạ so với những tựa game RTS khác chính là mục tiêu để giành chiến thắng trong Titanfall: Assault không phải là phá hủy trụ chính của phe địch, mà chính là chiếm cứ điểm. Chiếm giữ càng nhiều cứ điểm, phòng thủ chúng, nhận điểm theo thời gian, và người nào đạt 100 điểm trước sẽ là người chiến thắng.
Code:
Titanfall: Assault - APK file | APKPure
https://apkpure.com/titanfall-assault/com.nexonm.tfa

2. Plant vs Zombies Heroes (Android/iOS)


Có thể nói, Plant vs Zombies Heroes đã rất thành công trong việc kết hợp giữa 2 yếu tố đặc trưng của Clash Royale Hearthstone lại với nhau. Tạo nên một lối chơi vô cùng sáng tạo cũng như một cái nhìn hoàn toàn mới đối với series PvZ này.
3. Wagers of War (iOS)


Wagers of War được ra mắt cách đây không lâu, nhưng có một vài điểm thú vị ở tựa game này chính là đến cả font chữ cũng được thiết kế khá giống với Clash Royale. Gameplay của Wagers of War là một tựa game đấu bài, thế nhưng bạn sẽ phải quan tâm đến những yếu tố khác như là tính năng của mỗi lá bài để có thể đưa ra hướng đối phó chính xác.
4. Titan Brawl (Android/iOS)


Là một sự kết hợp giữa RTS cùng thể loại MOBA, đã mang đến cho Titan Brawl một lối chơi vô cùng độc đáo. Thay vì điều khiển 1 Hero và cùng những người chơi khác đối đầu với nhau trong một trận 3v3 hay 5v5, thì trong Titan Brawl, bạn sẽ phải điều khiển toàn bộ Hero của 1 phe và đối đầu với 1 người chơi khác trong một trận 3v3. Cũng chính vì mỗi người chơi phải điều khiển một lúc 3 Hero cho nên bản đồ của game đã được đơn giản hóa chỉ còn 2 lối đi thẳng đến căn cứ phe địch.
5. Battle Islands: Commander (Android/iOS)


Trong số những tựa game RTS hiện nay thì có lẽ Battle Islands chính là một trong những đối thủ "nặng ký" nhất đối với Clash Royale, lấy bối cảnh chiến tranh thời hiện đại, người chơi sẽ điều khiển những đội quân được trang bị những loại vũ khí tối tân nhất cùng những chiến hạm với sức công phá khủng khiếp, và mục tiêu của bạn chính là phá hủy căn cứ của kẻ địch.
6. SIEGE: Titan Wars (Android/iOS)


SIEGE: Titan Wars mang người chơi đến với những trận chiến quy mô lớn, gồm cả những trận PvP đầy tính cạnh tranh. Bạn sẽ phải thu thập những thẻ bài hiếm, những chiến binh hay các Titan khổng lồ. Điều khiển quân lính chiến đấu và hủy diệt đối thủ của bạn.
Xem thêm:


Nguồn: Pocket Gamer
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom