Câu chuyện buồn sau tựa game kinh dị hấp dẫn mà bạn có thể tải từ torrent và chơi hoàn toàn hợp pháp

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
3016 #1

Nhân vật chính trong câu chuyện này chính là nhóm phát triển game độc lập Acid Wizard Studio cùng tựa game kinh dị Darkwood mà họ đã phải từ bỏ công việc của bản thân và dồn toàn bộ tâm huyết suốt nhiều năm liền để tạo ra. Thế nhưng vì không muốn "bán rẻ" đứa con tinh thần của mình cho các trang giao dịch được xem là gian thương, Acid Wizard Studio đã có một bước đi khá táo bạo khi tung toàn bộ bản cài đặt game với DRM-free lên trang The Pirate Bay để người dùng có thể thoải mái tải về.


Darkwood là một tựa game kinh dị pha lẫn yếu tố sinh tồn với góc nhìn Top-Down khá mới lạ, tuy không quá phụ thuộc vào những tình tiết "hù dọa bất ngờ" thế nhưng với bối cảnh u ám, cùng những bản nhạc nền ghê rợn thì tựa game này cũng đủ để khiến bạn phải "thay vài cái quần" đấy. Được tạo ra bởi 3 chàng sinh viên trẻ tuổi (cùng một chú chó) trong suốt 4 năm phát triển, từ những người không biết gì về lập trình game, nhưng nhờ nhiệt huyết mà họ đã mang đến một sản phẩm vô cùng chất lượng, nhưng một điều khá thú vị chính là nguyên nhân mà tựa game này ra đời đấy.

"Vì sợ phải chơi game kinh dị thế nên chúng tôi đã từ bỏ mọi công việc để tạo hẳn một tựa game kinh dị nhưng không phụ thuộc vào yếu tố 'hù dọa bất ngờ'. Nay tựa game này đã chính thức ra mắt và nó có tên là Darkwood..."

Sau 4 năm ròng phát triển thì cuối cùng tựa game này cũng được ra mắt vào tháng 7 vừa qua và đã được đặt chân lên hệ thống Steam cũng như GOG, thế nhưng câu chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó. Có lẽ bạn cũng thừa biết rằng cộng đồng người chơi sử dụng game crack trên thế giới đông đảo đến mức nào, và việc chơi game crack cũng là một phần khiến cho doanh thu và lợi nhuận thu về của những hãng game bị thất thiệt khá nhiều.


Thế nhưng đối với Acid Wizard thì thứ khiến họ thấy ghê tởm hơn cả chính là những trang Reseller, buôn bán key game bản quyền tràn lan trên mạng, nhưng thực chất thì những trang này chỉ là những thành phần "ung nhọt" của cộng đồng game. Bằng việc thu gom hầu hết key game từ những lần Give Away hay thậm chí là "xin xỏ" trực tiếp từ các hãng game bằng cách tự nhận là YouTuber hay Streamer, sau đó họ bán lại key cho người chơi với giá rẻ hơn thị trường. Việc làm này chẳng khác gì việc bạn kiếm tiền dựa trên công sức của người khác cả, và chính hành động đấy đã khiến cho Acid Wizard Studio có một bước đi vô cùng táo bạo.


Vài ngày trước đây, Acid Wizard Studio đã đăng tải toàn bộ câu chuyện của họ cùng quá trình hình thành nên Darkwood trên trang lưu trữ hình ảnh Imgur, đồng thời kể về những khó khăn cũng như sự thiếu thốn về mặt kinh phí và kinh nghiệm. Không những thế, vì không muốn đứa con tinh thần, công sức của họ lại bị mang đi làm món hàng để thu lại lợi nhuận cho kẻ khác, Acid Wizard đã thẳng tay tung toàn bộ bản cài đặt game của Darkwood trực tiếp lên trang chia sẻ Torrent lớn nhất hiện nay là The Pirate Bay.


Và theo như họ nói, phiên bản này là phiên bản DRM-free hoàn toàn, nhân vật của bạn sẽ không phải đội mũ "cướp biển" hay gì cả. Bạn có thể truy cập vào địa chỉ bên dưới để tải game về và trải nghiệm một cách thoải mái. Với mong muốn rằng nếu bạn cảm thấy thích tựa game này thì hãy mua game trực tiếp trên Steam hay GOG chứ đừng thông qua những trang Reseller.
(Game được bán với giá 15 USD trên trang Steam và GOG)

Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể theo dõi toàn bộ câu chuyện của Acid Wizard Studio tại địa chỉ này.

Xem thêm:
 

Chaffee

Well-Known Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
1,838
Được thích
1,196
#2
Khóc mất :too_sad: game đáng sợ vãi :eek:h:
 

Iceteazz

New Member
Tham gia
31/10/16
Bài viết
48
Được thích
37
#4
_ Từng Torrent Rimworld về chơi ( 1 game khác ko phải game Darkwood này ) và sau 6 tiếng chơi liền 1 mạch ko dừng ko nghỉ ko đi vệ sinh, đã lập tức lên trang chủ mua về chơi :D
 

chantroi_19

Active Member
Tham gia
31/3/17
Bài viết
139
Được thích
54
#7
cho mình xin file torrent với, link trên ko biết down như nào, dung utorrent ko dc
 
Top Bottom