Chính thức: TCL sẽ hồi sinh nhãn hiệu Palm huyền thoại vào đầu năm 2018

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
3327 #1

Được thành lập từ những năm 1980, hãng diện tử TCL của Trung Quốc đã có những bước tiến lớn giúp khẳng định tên tuổi trong ngành công nghiệp điện tử tiêu dùng và đang ngày càng phổ biến với các sản phẩm smartphone. Khi nói như vậy, có thể các bạn sẽ nghĩ ngay tới những mẫu smartphone BlackBerry tương tự như Dtek50 ra mắt cách đây không lâu, nhưng ngoài ra, TCL vẫn đang ấp ử những dự án khác của riêng mình.

Như tin Techrum.vn đã đưa trước đây, tại sự kiện MWC 2017, Nicolas Zibell, CEO của TCL Communication đã hé lộ rằng TCL có thể sẽ tiến hành một nỗ lực cuối cùng nhằm hồi sinh nhãn hiệu Palm. Tất nhiên là các bạn vẫn còn nhớ tới tên gọi huyền thoại này, phải không? Nhưng các bạn có thể đã quên rằng TCL cũng đã mua lại quyền sử dụng nhãn hiệu Palm từ năm 2014 và cam kết sẽ "tái tạo một công ty mới ở Silicon Valley". Giờ đây, có lẽ đã tới lúc TCL thực hiện điều mình hằng ấp ủ.

Trong một buổi phỏng vấn với tờ Android Planet, Giám đốc Marketing của TCL là Stefan Streit đã khẳng định những mẫu thiết bị mới mang nhãn hiệu Palm sẽ được công bố ngay đầu năm 2018. Vị lãnh đạo này không cho biết cụ thể các thiết bị đang được phát triển nhưng gần như chắc chắn sẽ xuất hiện ít nhất một chiếc smartphone Palm mới. Tương tự như những gì đang có với smartphone BlackBerry, những chiếc Palm mới sẽ sử dụng Android. Hiện tại thì nền tảng webOS truyền thống trên Palm chỉ còn đang được sử dụng trên những mẫu smart TV của LG.

Theo Streit, các model mới mang nhãn hiệu Palm sẽ không được thiết kế để hướng tới đối tượng người dùng trẻ mà tập trung để làm vừa lòng các khách hàng lớn tuổi hơn, những người từng lớn lên với sự nổi tiếng của thương hiệu Palm trong quá khứ. Chúng ta hãy cùng chờ đợi những bước đi tiếp theo của TCL với Palm để xem liệu "đấng cứu thế" này có đưa Palm trở lại thị trường như cách họ làm với BlackBerry hay sẽ có một chiến lược mới? Thêm vào đó, có thông tin cho rằng có thể TCL sẽ đàm phán để có bản quyền sản xuất trở lại những chiếc Motorola RAZR huyền thoại.


 
Last edited by a moderator:

boconganh123

New Member
Tham gia
10/8/17
Bài viết
15
Được thích
4
#2
Huyền thoại mà mình ko biết Palm là gì, quê mùa thiệt :sweat:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom