Microsoft ra mắt ứng dụng Mixer Create cho phép người dùng stream game iOS và Android

Phạm Ngọc Gia Huy

Well-Known Member
Tham gia
19/5/17
Bài viết
297
Được thích
261
2374 #1

Ứng dụng mang tên Mixer Create vừa được Microsoft cho ra mắt chính thức vào ngày hôm nay nhằm hỗ trợ các game thủ có thể stream trực tiếp các game mobile. Ứng dụng này hỗ trợ trên cả hai hệ điều hành lớn nhất hiện nay là Android và iOS.

Về phía người dùng Android, các "streamer" có thể phát sóng bất kỳ trò chơi với phiên bản Android (giống như những gì mà Youtube hay Twitch hiện đang làm). Tuy nhiên đối với iOS, trò chơi cần phải hỗ trợ công cụ ReplayKit của Apple để cho phép phát trực tuyến từ iPhone. Điều đó có nghĩa là không phải tất cả mọi trò chơi đều có thể hoạt động được. May mắn thay các game đang hot thời gian qua như Star Trek Timelines, Goat Simulator, Into the Dead và Modern Combat 5: Blackout đều sẽ được hỗ trợ.


Mixer Create cũng sẽ bao gồm cả "co-streaming" giúp bạn có thể kết hợp với streamer dùng PC hay Xbox One. Trong quá trình phát, ứng dụng cũng hỗ trợ toàn quyền truy cập vào giao diện trò chuyện giống như trên Xbox One hoặc PC, người dùng có thể sử dụng ứng dụng trò chuyện này nếu đang phát sóng từ thiết bị khác. Ngay bây giờ ứng dụng đã có mặt trên Appstore và Google Play Store.

Nguồn: theverge
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom