[Android/iOS] Tải "miễn phí" Home Behind - Game sinh tồn cực hấp dẫn trên Steam vừa cập bến mobile

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
8285 #1

Nếu những tựa game sinh tồn về đề tài zombie hay đại dịch xác sống đã trở nên quá quen thuộc và có phần nhàm chán đối với bạn thì hãy thử qua Home Behind đi nào. Tuy cũng là game sinh tồn, thế nhưng Home Behind được xây dựng với đề tài về cuộc sống của người dân khi phải đối mặt với những cuộc chiến tranh tài khốc. Được ra mắt trên Steam vào khoảng giữa năm 2016, nhận được vô số đánh giá tích cực từ cộng đồng người chơi, và hiện tại game đã có mặt trên nền tảng di động.


Bước vào thế giới của Home Behind, người chơi sẽ vào vai những người dân tị nạn buộc phải rời xa quê nhà vì một nhóm quân phiến loạn ập đến. Cả quê hương lẫn sự yên bình mà bạn đang tận hưởng nay đã không còn nữa; không những thế, đến cả người thân thích, gia đình cũng không còn cạnh bên. Liệu bạn có thể sống sót vượt qua những khó khăn, sự thiếu thốn cũng như bệnh tật để tìm đường đến được châu Âu hay không?

Đối mặt với những cuộc nội chiến kéo dài nhiều năm liền, tư tưởng bạo lực dần hình thành trong tiềm thức của người dân nơi đây. Và khi sự hỗn loạn bùng nổ, người con gái yêu quý của bạn lại bị thất lạc, vùng lên khỏi những khó khăn trước mắt, nhiệm vụ của người chơi là phải tìm lại được người con gái đã thất lạc kia và cùng sống sót để đến được nơi an toàn.


Home Behind sở hữu lối chơi khá là quen thuộc với những tựa game sinh tồn cùng thể loại khác. Người chơi sẽ phải di chuyển liên tục đến nhiều nơi khác nhau, thu thập các vật dụng bất kỳ mà bạn bắt gặp trên đường, tận dụng chúng để chế tạo nên những thứ cần thiết, giúp bạn sống sót qua những điều kiện khắc nghiệt từ môi trường.

Với tổng cộng 15 nghề mà người chơi có thể lựa chọn, mỗi một nghề đều sở hữu những kỹ năng riêng biệt cùng những vật phẩm và phần thưởng độc đáo. Người chơi sẽ phải khám phá một thế giới rộng lớn, cùng những sự kiện diễn ra nối tiếp nhau, mang đến một cốt truyện vô cùng sinh động và đầy tính nhân văn. Hãy chú ý đến những quyết định mà bạn đưa ra, vì chính những quyết định đấy sẽ ảnh hưởng xuyên suốt đến toàn bộ mạch truyện cũng như ảnh hưởng đến sự sống còn của nhân vật mà bạn đang điều khiển đấy.


Home Behind được xây dựng với nền đồ họa 2D nhưng nhờ những hình ảnh ấn tượng cùng bầu không khí ảm đạm trong game đã góp phần tạo nên yếu tố lôi cuốn cho người chơi, Ngoài ra với những yếu tố tương tác khí hậu, môi trường trong game, người chơi sẽ phải tìm cách sống sót dùng ngày hay đêm, dù ngày nắng hay ngày mưa.


Theo thông tin được biết thì game đã ra mắt trên Steam vào khoảng tháng 6/2016, sau một thời gian dài ra mắt, Home Behind đã nhận được vô số những đánh giá tích cực đến từ phía người chơi. Và cách đây không lâu, game đã chính thức cập bến App Store Play Store, với mức giá khoảng 69,000 VNĐ.
Ngoài ra, nếu bạn đọc không thể mua game trực tiếp trên Store thì cũng có thể truy cập vào địa chỉ bên dưới để tải phiên bản "miễn phí" về máy. Nhưng nếu có điều kiện thì hãy mua game để ủng hộ hãng game nhé.

Code:
Home Behind - IPA file (Free)
https://www.iphonecake.com/app_1232529101_.html

Home Behind - APK+OBB file (Free)
http://andropalace.co/2017/08/30/home-behind-apk-mod/
(nên dùng link zippyshare để có tốc độ nhanh nhất)
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom