Essential Phone có cách để che giấu các logo mà những hãng smartphone khác nên học hỏi theo

Phạm Ngọc Gia Huy

Well-Known Member
Tham gia
19/5/17
Bài viết
297
Được thích
261
6089 #1

Chiếc smartphone Essential Phone mới của Andy Rubin được thiết kế với chủ nghĩa tối giản, thậm chí đến mức công ty còn không đặt logo thương hiệu riêng cho mình lên chiếc điện thoại. Và trên thực tế, chúng ta không thể tìm thấy bất kì một biểu tượng chứng nhận nào trên smartphone này.

Nhưng không phải là các biểu tượng đó không có mặt trên chiếc điện thoại mà chúng được làm ẩn đi một cách hết sức thông minh, tạo vẻ đơn giản và thời trang cho sản phẩm. Một chiếc thẻ nhựa đã được giấu sâu vào bên trong thẻ SIM. Một mặt là các biểu tượng quy chuẩn đặc trưng, một mặt khác là tên sản phẩm, số serial, IMEI và mã QR.



Thiết kế này nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, điều này thực sự làm cho chiếc Essential Phone trở nên đơn giản và liền mạch hơn bao giờ hết. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu như các hãng điện thoại khác sẽ học tập cách làm mới lạ này. Nhưng thành thật mà nói Essential Phone không phải hãng đầu tiên sử dụng mẹo giấu thông tin này. Trước đó, Dell đã từng giấy các biểu tượng dưới một cái nắp trên chiếc máy tính xách tay XPS.


Tuy nhiên đây là lần đầu tiên điều này được thực hiện trên một chiếc smartphone và Essential Phone là sản phẩm đầu tiên thực hiện việc giấu đi cả biểu tượng đạt chuẩn lẫn logo thương hiệu của hãng.
Nguồn: thenextweb
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
13/4/14
Bài viết
97
Được thích
55
#4
Kiểu này sony áp dụng từ con Z đến xz premium rồi. Bảo học hỏi thì con này mới là học từ sony đúng hơn
 

NiveaCare

Active Member
Tham gia
12/11/16
Bài viết
231
Được thích
145
#5
Kiểu này sony áp dụng từ con Z đến xz premium rồi. Bảo học hỏi thì con này mới là học từ sony đúng hơn
Vâng! Chữ Sony to tổ mẹ ra ngay mặt trước của dòng Z nè. Đằng sau cũng Sony to tổ cha không kém. Đây là người ta còn giấu trong khe cắm SIM. Thiết nghĩ là bác nên cầm lấy vài chiếc Sony đi đã:lay::lay:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom