Logitech "hồi sinh" trackball trên chuột không dây MX ERGO hiện đại

Phạm Ngọc Gia Huy

Well-Known Member
Tham gia
19/5/17
Bài viết
297
Được thích
261
7450 #1


"Trackball" là một thiết kế thường thấy trên những con chuột máy tính những năm thập niên 80 của thế kỉ trước. Cũng giống như đĩa mềm, hiện nay chúng ta khó mà tìm thấy một con chuột có trackball nào trên thị trường. Nhưng không giống như đĩa mềm, có rất nhiều người yêu thích phong cách của những con chuột trackball. Vì lẽ đó Logitech muốn mang thiết kế này trở lại ngay trên chính con chuột không dây Logitech MX ERGO mới của mình.

Chuột "trackball" có khả năng đem lại những lợi ích riêng và không ngờ cho người sử dụng, khi dùng bạn sẽ cảm thấy những cử động chính xác hơn của ngón tay cái cũng như phần còn lại của bàn tay luôn trong tình trạng thả lỏng, không căng cứng.


"Trackball" thật sự nhận được rất nhiều tình cảm của người dùng yêu thích những chuyển động chính xác trên con chuột của mình, đặc biệt phù hợp với các công việc thiết kế, CAD hay những phần mềm kỹ thuật khác. Như vậy MX ERGO gần như là một sự bổ sung hoàn hảo cho chiếc bàn phím Logitech CRAFT vừa mới được ra mắt cách đây không lâu. Không giống như phiên bản cũ, quả bóng của MX ERGO có thể đi theo bất kỳ hướng nào mà ngón tay cái của bạn mong muốn.



Logitech MX ERGO được dự đoán sẽ là một sản phẩm mới độc đáo và hấp dẫn trên thị trường chuột máy tính. Tuy nhiên khả năng bạn sẽ phải trả số tiền lên đến 99,99 USD (khoảng 2,3 triệu đồng) nếu muốn sở hữu nó.

Nguồn: slashgear
 
Last edited by a moderator:

csx

New Member
Tham gia
13/2/17
Bài viết
35
Được thích
8
#2
giá 1 chú này ở việt nam sao nhỉ
 

vanhuyit

Member
Tham gia
22/4/17
Bài viết
275
Được thích
19
#3
Tầm giá rẻ con Logitech G102 thế nào ạ
 

trongcoolboy

New Member
Tham gia
8/9/18
Bài viết
10
Được thích
0
#7
Sờ vào nó có cái cục tròn to khó chịu
 
Tham gia
5/1/16
Bài viết
25
Được thích
2
#9
nhìn thôi đã thấy nó bất tiện, định đi ngược thời gian :confuse:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom