Microsoft sẽ cho phép 2000 thiết bị Windows 10 Mobile cùng sử dụng một tài khoản

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
2359 #1

Ở phiên bản Windows 8 dành cho Mobile, Microsoft đã bắt đầu tung ra Windows Store - một cửa hàng bao gồm các ứng dụng và trò chơi. Tại thời điểm đó, Windows Store chỉ cho phép 10 thiết bị sử dụng chung một tài khoản Microsoft. Điều đó có nghĩa là nếu bạn sử dụng hơn 10 thiết bị thì không thể dùng chung tài khoản Microsoft.


Tuy nhiên Microsoft đang cố gắng để cải thiện Windows Store trên Windows 10 và hiện tại công ty đã tăng giới hạn thiết bị sử dụng chung tài khoản Microsoft lên đến khoảng 2000 thiết bị. Microsoft đã không đưa ra bất kỳ một thông báo nào cho sự thay đổi này, nhưng bạn có thể xác nhận điều này bằng cách truy cập trang web đăng nhập tài khoản Microsoft hoặc trên trang web của thiết bị.

Ở thời điểm hiện tại, những thay đổi này có thể chưa hiển thị cho tất cả các tài khoản Microsoft, tuy nhiên đây là một tin vui dành cho người dùng dự định sẽ mua thiết bị Windows 10 Mobile thứ 11. Windows Store đang dần nhận được các tính năng và nhiều ứng dụng mới, Apple cũng đã thông báo rằng iTunes sẽ có mặt trong Windows Store vào cuối năm nay.

Xem thêm:

 
Last edited by a moderator:

Tình Thánh

New Member
Tham gia
19/1/15
Bài viết
310
Được thích
138
#2
có ai điên dùng 11 máy lumia ko nhỉ? :rofl:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom