Rò rỉ ảnh render báo chí của mẫu smartphone Android One đầu tiên từ Motorola

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
5487 #1

Chúng ta được tiếp nhận các thông tin trong thời gian gần đây cho thấy Google sẽ không dễ dàng từ bỏ dự án Android One với bằng chứng thuyết phục nhất là việc gã khổng lồ tìm kiếm hợp tác với Xiaomi để phát triển mẫu Xiaomi Mi A1. Cùng với Xiaomi, Motorola - hãng sản xuất di động lâu đời và cũng đã từng có thời gian thuộc quyền sở hữu của Google cũng có thể sẽ sớm gia nhập dự án Android One.


Khẳng định như trên là có cơ sở sau chuyên gia rò rỉ Evan Blass hé lộ một bức ảnh render mặt lưng của một mẫu smartphone Motorola với hai điểm đáng chú ý là hệ thống camera kép mang đặc trưng Motorola và logo Android One được in khá nổi bật. Nhìn tổng thể bức ảnh, có thể dễ dàng nhận ra các đường nét thiết kế mang đậm phong cách của mẫu Moto X4 vừa được ra mắt gần đây. Thật đáng tiếc khi Evan Blass không hé lộ thêm bất kỳ thông tin nào khác liên quan tới model này nhưng ít nhất ta cũng biết rằng Motorola đang thực sự có kế hoạch cho Android One và trong tương lai không xa người dùng sẽ có thêm một lựa chọn trải nghiệm công nghệ di động thông minh "giá rẻ" rất tiềm năng này.
Cần nhắc lại đôi chút rằng Android One là dự án sản xuất smartphone giá rẻ của Google với giá bán mục tiêu dưới 100 USD. Google đưa ra rất nhiều cấu hình tham chiếu khác nhau và từ đó, các nhà sản xuất OEM sẽ xây dựng những mẫu "Android One" của riêng mình.

Xem thêm:

Theo: phoneArena
 

levancong

New Member
Tham gia
7/9/17
Bài viết
120
Được thích
67
#2
nhớ ngày xưa có con motorola chơi câu cá
 

FINN1994

Member
Tham gia
9/2/18
Bài viết
440
Được thích
21
#4
vẫn kết mấy con motorola thời nút bấm, thiết kế mỏng nhìn đẹp vl con L5 hay L7 gì đấy
 
Top Bottom