Hướng dẫn kích hoạt tính năng tự động trả lời cuộc gọi đến trên phiên bản iOS 11

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4784 #1


Trong phiên bản iOS 11 có một tính năng mới được Apple tích hợp nhưng bị ẩn đi nên rất ít người biết. Đó chính là Auto-Answer Calls, cho phép thiết bị tự động tiếp nhận khi có cuộc gọi đến từ ứng dụng điện thoại mặc đinh hoặc các dịch vụ VoIP khác như WhatsApp hay Skype nếu đang kết nối mạng internet. Khá hữu ích đối với những trường hợp người dùng không thể trực tiếp thực hiện tao tác tiếp nhận cuộc gọi đến trên iPhone. Sau đây là bài hướng dẫn chi tiết cách sử dụng tính năng này.

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Tự động trả lời cuộc gọi đến:

B1: Mở Cài đặt (Settings) > Cài đặt chung (General) > Trợ năng (Accessibility)



B2: Chọn mục Định tuyến âm thanh cuộc gọi (Call Audio Routing) > Tự động trả lời cuộc gọi (Auto-Answer Calls) > thiết lập thời lượng cuộc gọi được trả lời bằng máy (theo mặc định là 3 giây nhưng bạn có thể chọn từ 0 đến 60 giây).



B3: Kích hoạt Tự động trả lời cuộc gọi đến (Auto-Answer Calls) là xong!

Hạn chế cuộc gọi spam hoặc quấy rối với chế độ không làm phiền (Do Not Disturb Mode)

Do tính năng Auto-Answer Calls sẽ tự động nhận tất cả các cuộc gọi đến, bao gôm cuộc gọi thoại từ nhà mạng và một số dịch vụ VoIP như Whatsapp, Skype v.v... do đó có thể bị một số đối tượng xấu lợi dụng và thường xuyên gọi quấy rầy. Để khắc phục nhược điểm này, bạn nên kích hoạt chế độ Không làm phiền (Do Not Disturb Mode) mà Apple cung cấp sẵn trên iOS, thiết lập chỉ nhận cuộc gọi đến từ danh bạ hoặc một số nhóm liên lạc cụ thể nào đó. Các thao tác thực hiện như sau:

B1: Mở Cài đặt (Settings) > chọn và kích hoạt chế độ Không làm phiền (Do Not Disturb Mode)



B2: Tại giao diện chính của chế độ Không làm phiền, bạn sẽ thấy một số tùy chọn như thiết lập Thủ công, Lịch dự kiến hoặc Cho phép cuộc gọi từ số/nhóm liên hệ cụ thể

B3: Chọn mục Cho phép cuộc gọi từ > tiếp tục chọn Mục ưa thích.



B4: Quay về màn hình chính, mở ứng dụng Danh bạ và chọn những liên hệ ưa thích tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn.




TECHRUM.VN / NGUỒN: IDROID

 
Last edited by a moderator:
Top Bottom