[Android/iOS] Hướng dẫn tạo ảnh nền đôi cho "dế yêu" của bạn và người ấy

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
16374 #1


Sử dụng ảnh nền đôi là một trong những cách tốt nhất để bạn thể hiện tình cảm của mình đối với người ấy, thậm chí còn có thể tạo ra bầu không khí lãng mạn nữa nhé. Sau đây, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn tự tạo cho mình những tấm ảnh nền đôi cực kỳ đơn giản bằng ứng dụng Couple Wallpaper.

Tải về ứng dụng tạo ảnh nền đôi cho điện thoại:
Hướng dẫn tạo ảnh nền đôi:

B1: Mở Couple Wallpaper và ứng dụng sẽ tự nhận diện độ phân giải màn hình thiết bị của bạn. Nhấn nút tròn với dòng chữ "Your friend device" để lựa chọn loại màn hình trên máy của "người ấy".



B2: Hiện tại Couple Wallpaper cung cấp sẵn độ phân giải màn hình trên một số dòng máy của Xiaomi, OPPO, Sony, Samsung, HTC, Google Pixel và iPhone. Các bạn lựa chọn tùy loại thiết bị đang sử dụng hoặc căn theo độ phân giải gợi ý (vì có nhiều máy cùng độ phân giải nhưng không được đề cập trong danh sách).



B3: Sau khi xác định xong độ phân giải của hai thiết bị, bạn nhấn vào biểu tượng mũi tên ở góc trên bên phải màn hình để chuyển sang giao diện tạo ảnh nền đôi.



B4: Chọn nguồn ảnh theo Thư viện (Photo Library), Chụp ảnh mới (Camera) hoặc kho ảnh mẫu (Cute Wallpaper). Trong bài viết này mình sẽ tạo bằng ảnh có sẵn trên máy nhé (Photo Library).



B5: Sau khi chọn được ảnh ưng ý, Couple Wallpaper sẽ tự động chia đôi tấm ảnh gốc thành hai phần tùy theo độ phân giải của thiết bị được chọn trước đó. Bạn có thể sử dụng luôn hoặc tùy chỉnh (phóng to, thu nhỏ) bằng cách vuốt bằng hai ngón tay.



B6: Nhấn nút Preview để xem trước



B7: Nhấn Save để lưu vào thiết bị của bạn và chia sẻ với "người ấy" qua mạng xã hội, tin nhắn, e-mail hay bluetooth tùy ý bạn.



Điểm đặc biệt nhất của Couple Wallpaper chính là kho ảnh nền đôi tuyệt đẹp và siêu dễ thương nhé. Nếu thích ảnh nào thì bạn chỉ cần chạm vào nút "Choose" là xong.



Hướng dẫn bằng Video:

Tham khảo thêm cách tạo ảnh nền đôi khác dành riêng cho thiết bị Android:
Một số bộ ảnh nền đôi dành cho điện thoại mà TECHRUM đã từng chia sẻ với các bạn trước đây, có thể sử dụng cho bất kỳ thiết bị nào mà không lo về độ phân giải hay kích thước màn hình hiển thị.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom