[Thủ thuật] Sạc thiết bị Windows 10 Mobile trong trạng thái tắt nguồn

Chu Hiển Đạt

Học sinh ham ăn
Tham gia
1/1/15
Bài viết
1,711
Được thích
1,743
2231 #1

Có lẽ một trong những điểm bất cập nhất của hệ sinh thái Windows dành cho điện thoại từ thời Windows Phone 8.0 cho đến bây giờ là mặc định không thể sạc máy ở trong trạng thái tắt nguồn. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể khắc phục điều này bằng cách làm theo cách sau nhé.
1. Lưu ý

Interop Unlocking giúp chúng ta có thể "vui vẻ" với Windows 10 Mobile hơn với khả năng vượt qua những giới hạn của hệ sinh thái này, tuy nhiên những sự cố như brick máy vẫn có thể diễn ra. Bạn không nên thử nếu máy có nhiều dữ liệu quan trọng, ảnh hưởng đến học tập/công việc hay đơn giản là bạn không có khả năng xử lý và chịu những rủi ro. Hãy cân nhắc thật kỹ nhé!

2. Cần chuẩn bị những gì đây?
3. Thực hiện ra sao?

Về căn bản, công việc cần làm chỉ là deploy WPTweaker vào điện thoại, ở điện thoại mở nó lên và bật chế độ sạc không cần mở máy. Chi tiết các bước như sau:
  • Deploy WPTweaker bằng cách sử dụng Windows Phone deployment tool (có ngay sau khi cài đặt xong Windows Phone SDK 8.x Lite).
    Lưu ý: Với một số thiết bị deploy bằng WP Deployment tool không được thì có thể thử dùng TR PowerTools thử lại:
  • Mở WPTweaker lên
  • Đi đến System và kích hoạt BCD: Poweroff charging.
  • Khởi động lại thiết bị.
Sau khi thiết bị khởi động lại hoàn tất, bạn hãy thử tắt máy và cắm sạc vào xem sao nhé.

Đây là một thủ thuật hữu ích vì nó làm tăng tốc độ sạc pin cho các thiết bị Windows 10 Mobile rất nhiều, tuy nhiên bạn đọc cần cân nhắc về những rủi ro ngoài ý muốn, nên backup đầy đủ trước khi thực hiện và trong quá trình làm hãy cẩn trọng để giảm thiểu khả năng rủi ro nhất có thể!

Xem thêm:


 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom