Xiaomi phát hành MIUI 9 Beta bản quốc tế đợt ba cho rất nhiều thiết bị

gauheo0401

Moderator
Staff member
Tham gia
16/5/17
Bài viết
336
Được thích
358
3225 #1

Xiaomi vừa phát hành MIUI 9 Global Beta đợt 3 dành cho rất nhiều dòng smartphone của hãng. Hiện tất cả smartphone Xiaomi đã đạt đủ điều kiện để cập nhật MIUI 9 ROM 7.9.7 bản toàn cầu. Đây sẽ là những thiết bị cuối cùng mà Xiaomi dự định cập nhật lên Android Nougat.

Được biết, Xiaomi đã ấp ủ kế hoạch nâng cấp một loạt smartphone lên hệ điều hành Android Nougat hồi đầu năm nay nhưng lại phát hành lần lượt trong 3 giai đoạn. Xiaomi Mi 6 và Redmi Note 4 là lớp đàn anh đầu tiên nhận được phiên bản cập nhật này, trước đợt phát hành thứ 2 như Mi Mix, Mi Note 2, Mi 5, Mi Max 2...

Sau đây là danh sách đầy đủ tất cả thiết bị hiện có sẽ được nâng cấp lên MIUI 9 Global Beta phiên bản 7.9.7: Mi 5, Mi Max (32 GB), Mi 2 / 2S, Mi 4, Mi Note, Mi 4i, Redmi 3, Redmi 3S / 3X, Redmi 2, Redmi Note 3 (Snapdragon), Redmi Note 3 (bản đặc biệt) , Redmi 4G, Redmi Note 2, Mi Max Prime, Redmi Note 4, Redmi Note 4G, Mi Note 2, Mi 5 và Mi 5 Plus.

Ngoài việc triển khai toàn cầu bản cập nhật này, Xiaomi cũng thông báo rằng ROM MIUI 9 China Beta sẽ có mặt trên smartphone phân khúc bình dân và tầm trung như: Mi Note, Mi 4 Mi 3, Mi 2 / 2S, Mi Pad 3, Mi Pad 2, Mi Pad 1, Redmi Pro...

Có một lưu ý nhỏ rằng để nâng cấp phiên bản này thành công, bạn cần phải flash ROM nếu vẫn chưa tham gia beta MIUI 9 vì Xiaomi sẽ không cung cấp bản beta này qua OTA. Nếu đã trong chương trình thì chỉ cần cập nhật.

Xem thêm:

Nguồn: Phonearena, Xiaomi
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom