Xiaomi ra mắt Mi Notebook Pro: Intel Core i7 thế hệ 8, 16GB RAM, giá 24.3 triệu

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
3645 #1

Như vậy là Xiaomi đã bắt đầu sự kiện giới thiệu sản phẩm của mình, mở đầu sự kiện chính là chiếc laptop mới nhất, Mi Notebook Pro, sản phẩm mà Xiaomi nhắm thẳng đến MacBook Pro của Apple.

Trực tiếp sự kiện đang diễn ra

Xiaomi Mi Notebook Pro được trang bị bộ xử lý Intel Core i7 thế hê thứ 8 mới nhất hiện nay, mang đến hiệu năng cao hơn đến 40% so với thế hệ trước. Không những thế, Notebook Pro còn có hệ thống tản nhiệt đối xứng nhằm tăng gấp đôi khả năng tản khí, giúp làm mát máy một cách tốt nhất.





Màn hình của máy có kích thước 15.6 inch, tích hợp công nghệ âm thanh Dolby Atmos, có cảm biến vân tay hỗ trộn Windows Hello, bàn rê chuột thuộc loại Precise touch pad giúp mang đến sự chính xác và hỗ trở điều khiển đa chạm.


Xiaomi dường như rất tự hào về thiết kế bàn phím trên Mi Notebook Pro, họ so sánh trực tiếp với MacBook Pro của Apple, cho thấy bàn phím trên sản phẩm của Xiaomi cũng có đèn nền và lớn hơn MacBook đến 19% với đầy đủ nút cần thiết, giúp người dùng thoải mái khi gõ và hạn chế gõ nhầm phím.


Một trong những điểm khiến người dùng khó chịu nhất trên MacBook Pro thế hệ mới nhất chính là việc thiếu cổng kết nối, Notebook Pro tuy vẫn có thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn cung cấp cho người dùng đầy đủ những cổng cần thiết.

Cuối cùng là giá bán, Mi Notebook Pro có 3 phiên bản cấu hình khác nhau, cụ thể các bạn có thể xem ở hình dưới.


  • Bản Core i7 + 16GB RAM có giá RMB 6999, tương đương 24.3 triệu VND
  • Bản Core i7 + 8GB RAM có giá RMB 6399, tương đương 22.9 triệu VND
  • Bản Core i5 + 8GB RAM có giá RMB 5599, tương đương 20.8 triệu VND
 

TuyetTrinh

Active Member
Tham gia
29/7/17
Bài viết
105
Được thích
60
#2
hy vọng xiaomi mốt bán luôn mấy đồ nì chính hãng nha... Chứ mua thương gia biết cũng uy tín mà vẫn hem an tâm lắm. Giá thấy hơi cao cao.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom