[Viettel] Nghe nhạc, lướt Faecbook, Instagram, xem video không giới hạn tốc độ cao với 70.000đ/tháng

Tham gia
3/2/17
Bài viết
835
Được thích
978
2705 #1

Nếu bạn là một bạn trẻ năng động, thường xuyên sử dụng các mạng xã hội như Facebook, Instagram hay nghe nhạc xem phim những lúc rảnh rỗi thì gói cước mới với tên gọi 4GNONSTOP sẽ là sự lựa chọn dành cho bạn.

Theo đó, chỉ 70.000đ/tháng, bạn có ngay 1 GB tốc độ cao đồng thời được truy cập không giới hạn lưu lượng 7 ứng dụng không thể thiếu với giới trẻ ngày nay là Facebook, Instagram, Keeng, Mocha, Viettel Study, Muvik và Cyber Launcher.


Đăng ký gói cước này bạn sẽ được up ảnh, clip lên Facebook, mạng xã hội lớn nhất thế giới, online bất tận cùng 2 tỷ người dùng, livestream luôn với tốc độ “thần thánh” của 4G không tốn bất cứ khoản phí nào.

Bạn cũng sẽ được đăng những bức ảnh selfie thật "so deep" lên Instagram mà không phát sinh cước phí, được sáng tạo vô số clip chế vui nhộn với Muvik bất cứ lúc nào bạn muốn, được thoải mái “tám” với bạn bè qua ứng dụng Mocha.

Đồng thời, bạn còn được nghe nhạc trực tuyến mọi bản hit đình đám với Keeng.vn. Giải trí thả ga nhưng các 10X, 9X cũng đừng quên nâng cao kết quả học tập cùng ViettelStudy.

Ngoài ra dế yêu của bạn còn trở nên nhanh, mạnh mẽ và mượt mà hơn bằng cách giải phóng bộ nhớ RAM tối ưu được 30 -50% tốc độ của thiết bị với ứng dụng Cyber launcher.

Đăng ký gói cước, bạn chỉ cần soạn 4GNONSTOP gửi 191.

Chúc các bạn vui vẻ!

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

lantth

New Member
Tham gia
18/9/17
Bài viết
69
Được thích
14
#2
1.2GB/ ngày còn thiếu nữa là :ah:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom