Samsung Galaxy Note 8 mang lại giá trị nhiều hơn bộ 3 iPhone mới của Apple

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
5112 #1

Chiều nay 13/09, Samsung VINA đã chính thức giới thiệu flagship mới nhất của hãng tại thị trường Việt Nam là Galaxy Note 8, và sau đây là những gì mà "bóm tấn" của Samsung và hệ sinh thái thể hiện sự vượt trội so với bộ 3 iPhone mới của Apple tại Việt Nam.
1. Bút S-Pen


Hơi dư thừa nhưng vẫn phải liệt kê vì rõ ràng iPhone không có cây bút được cho là "thần thánh" của Samsung. Thực tế hầu hết người dùng Note thực thụ sẽ không mua và sử dụng iPhone như một thiết bị đồng hành trong cuộc sống lẫn công việc của họ, bởi đơn giản là S-Pen cung cấp rất nhiều khả năng cũng như tính năng mà iPhone chưa bao giờ có, nhất là những tác vụ yêu cầu các nét vẽ có độ chính xác cao, các bản ghi chú nhanh, các bản thiết kế đầy sáng tạo. Người dùng Apple sẽ dùng iPad cho việc đó, còn iPhone thì không.
Vậy nên nếu bạn nằm trong số người dùng Note thì không cần phải xem tiếp nhé.

2. Samsung Pay


Rất mới và cũng kịp thời có mặt phục vụ phân khúc khách hàng cần thanh toán nhanh chóng và tiện lợi mà không cần phải mang theo các thẻ tín dụng, thẻ ngân hàng theo bên mình. Hạn chế tối đa rủi ro mất thẻ, mất tiền. Nếu chẳng may mất máy, bạn vẫn có thể xóa dữ liệu từ xa thông qua dịch vụ Android Device Manager của Google. Đối với iPhone, Apple Pay chưa được hỗ trợ tại Việt Nam. Sorry.
3. Sạc nhanh / Sạc nhanh không dây


Người dùng Samsung Galaxy Note 8 tận hưởng tính năng này ngay khi khui hộp, củ sạc nhanh đi kèm trong hộp, phụ kiện đế sạc nhanh không dây cũng sẵn sàng trên kệ để mua kèm. Trong khi đó, người dùng iPhone mới phải chi thêm cho củ sạc nhanh vì sạc theo máy chỉ có tốc độ bình thường.

Còn nếu muốn sạc không dây chính hãng Apple, bạn cần chờ đến năm sau, Hoặc có thể thử các loại sạc không dây chuẩn Qi trên thị trường, tuy nhiên theo truyền thống của Apple thì việc tương thích là thường gặp nhiều khó khăn. Chưa kể việc tại sự kiện ra mắt iPhone vừa qua, Apple không hề đề cập sạc không dây trên iPhone mới có "nhanh" hay chỉ sạc với tốc độ bình thường.

4. Samsung DeX Station


Đế sạc DeX kiêm bộ điều khiển xuất tín hiệu 4K độc đáo. Mọi công việc hay giải trí sẽ được xử lí nhanh chóng, hiệu quả hơn với bàn phím cỡ lớn và màn hình độ phân giải cao. Chỉ cần kết nối với màn hình, bàn phím, chuột với Galaxy Note 8 và thiết bị DeX Station, bạn có thể biến sảnh khách sạn hay phòng chờ sân bay thành văn phòng làm việc mới của mình.

Tham khảo thêm:
5. Kính thực tế ảo Gear VR, camera Gear 360


Gear VR của Samsung dựa trên công nghệ của Oculus (thuộc sở hữu của facebook) cho phép gắn thiết bị Galaxy lên kính để trải nghiệm nội dung thực tế ảo như video 360°, hình ảnh 360°, xem phim rạp, chơi game 360° có tay cầm điều khiển, học tập và khám phá hết sức trực quan... Đưa người dùng vào một không gian ở rất xa hoặc chỉ trong trí tưởng tượng, những nơi mà trước đây bạn chỉ có thể đến trong giấc mơ.


Đối với Gear 360°, thiết bị cho phép chụp ảnh quay phim 360° mang lại những nội dung toàn diện hơn thay vì chỉ đơn thuần là chụp toàn cảnh theo chiều ngang hay chiều dọc. Kết hợp với kính Gear VR, người dùng không còn chỉ là lưu giữ những khoảnh khắc, mà là mang cả không gian đó về nhà hay gửi cho bạn bè ở khắp nơi để trải nghiệm và tận hưởng.

6. Galaxy Gift (Quà tặng Galaxy)


Nếu là người dùng các sản phẩm Galaxy thì các bạn đã quá quen thuộc với dịch vụ sau bán hàng này của Samsung. Galaxy Gift cung cấp rất nhiều khuyến mãi, giảm giá... với hơn 1000 đối tác của Samsung tại Việt Nam, từ ăn uống, mua sắm quần áo cho đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Cho đến nay đã có khoảng 8 triệu người dùng cài đặt và sử dụng Galaxy Gift tại nước ta. Ngoài ra Galaxy Gift còn có mặt ở các quốc gia khác như Thailand, Hàn Quốc...
7. Samsung Elite


Samsung Elite dành riêng cho khách hàng sở hữu các flagship như dòng S và dòng Note, và Note 8 cũng không ngoại lệ. Trong đó có tận hưởng miễn phí phòng chờ Hạng thương gia tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng và Cần Thơ. Thưởng thức cà phê và xem phim hoàn toàn miễn phí tại hệ thống CGV và Highlands Coffee vào mỗi thứ 7. Nhận ngay qói quà tặng đặc biệt trong các game khủng.

Cũng như Galaxy Gift, hầu như Apple không có dịch vụ nào tương tự dành cho người dùng sau khi mua iPhone.
Nhìn chung, Samsung luôn mang lại nhiều giá trị cộng thêm so với Apple cho khách hàng của mình, ít nhất là tại Việt Nam. Hy vọng bài viết cung cấp đầy đủ thông tin để người dùng có thể cân nhắc một cách hợp lý hơn khi lựa chọn một trong hai tên tuổi lớn nhất trong lĩnh vực smartphone hiện tại.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

smloskc

New Member
Tham gia
29/8/16
Bài viết
18
Được thích
23
#3
Seeder lắm. Đi đâu cũng thấy buscus sam dìm hàng apple thấy mà nhàm. sam nó chi mạnh tay thật
 

luanth

Well-Known Member
Tham gia
12/11/15
Bài viết
1,012
Được thích
688
#7
Riêng cái màn hình thôi đủ ăn tiền rồi. Màn 6.3inch thật, 521ppi, độ sáng 1200nit hiển thị màu chuẩn xác nhất, ăn đứt màn tầm trung 5.8inch khuyết còn 5.6inch, 458ppi, độ sáng max chỉ được 620nit.
 

TuyetTrinh

Active Member
Tham gia
29/7/17
Bài viết
105
Được thích
60
#8
E thấy như nhau. Hơn mỗi chỗ cắm vô dock thành màn hình như máy tính là ok nhất. Chừng nào ai phone có được zụ nì ta
 

nguyenmanh287

Well-Known Member
Tham gia
20/2/14
Bài viết
1,035
Được thích
360
#9
chỉ note là luôn khác biệt và mang lại những giá trị cao nhất khi sử dụng.
 

luanth

Well-Known Member
Tham gia
12/11/15
Bài viết
1,012
Được thích
688
#10
E thấy như nhau. Hơn mỗi chỗ cắm vô dock thành màn hình như máy tính là ok nhất. Chừng nào ai phone có được zụ nì ta
Mình nghĩ là còn lâu lắm vì bản chất ios nó 1 thời điểm chỉ chạy 01 app, app kia ẩn xuống là cho mấy giây để đóng băng, app phải lập tức lưu hết trạng thái cần thiết xuống file trước khi nó kill app. Khi nào bấm vô app thì đọc lại file đó để khôi phục lại trạng thái app cho giống như lúc đóng băng. Nếu khôi phục không được thì load app lại từ đầu. Trong khi android là app chạy ngầm thực sự chạy song song nhau như bên máy tính, nên android biến thành app pc được chứ ios sẽ khó. Apple rất muốn làm như android để thống nhất pc và mobile mà vẫn chưa làm được.
Thành ra mấy bài test đa nhiệm so sánh android ios là làm cho vui chứ bản chất 2 hệ điều hành khác biệt nên so cho vui thôi. Chứ ios có đa nhiệm thật đâu mà so với đa nhiệm thật. Android đa nhiệm thật nên samsung nó mới biến app thành cửa sổ màn hình rộng cứ trải app ra tha hồ mà chạy.
 
Top Bottom