Sony chính thức ra mắt "siêu phẩm" Xperia XZ1 tại Việt Nam, giá 15.990.000 VNĐ

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
3247 #1

Nằm trong khuôn khổ sự kiện công nghệ thường niên lớn nhất năm - Sony Show 2017, Sony Electronics Việt Nam chính thức ra mắt dòng smartphone đầu bảng Xperia XZ1 và Sony XA1 Plus.

Được giới thiệu tại sự kiện IFA 2017, Berlin - Đức vừa qua, Xperia XZ1 sở hữu màn hình kích thước 5.2 inch độ phân giải FullHD cùng công nghệ hiển thị HDR giống như những người tiền nhiệm của mình. Trong khi đó, Xperia XZ1 Compact sẽ có màn hình 4.6 inch độ phân giải HD. Cung cấp sức mạnh cho bộ đôi này là vi xử lý Snapdragon 835, 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong cùng viên pin 2700mAh. Ngoài ra, đây sẽ là hai chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được ra mắt với hệ điều hành Android 8.0 Oreo.


Camera XperiaMotion-Eye thế hệ mới

Xperia XZ1 được trang bị camera XperiaMotion-Eye thế hệ mới của Sony, vốn đã ấn tượng nay lại càng ấn tượng hơn. Thừa hưởng những công nghệ tiên tiến nhất từ dòng máy ảnh chuyên nghiệp Cyber-shot và Alpha, camera Xperia Motion-Eye của Xperia XZ1 có thể lưu lại những khoảnh khắc mà không có smartphone nào khác làm được, thậm chí là vượt ngoài khả năng cảm nhận của mắt người.


Sự kết hợp giữa cảm biến Exmor RS với bộ nhớ xếp chồng cùng thuật toán xử lý độc quyền của Sony cho phép Xperia XZ1 có thể quay video ở tốc độ ấn tượng đến 960 fps và thể hiện chi tiết một cách xuất sắc ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Tính năng Chụp dự đoán nay được nâng lên một tầm cao mới, không chỉ dự đoán được chuyển động mà còn cả nụ cười.

Người dùng có thể chủ động lựa chọn khoảnh khắc nụ cười và tư thế đẹp nhất trong số 4 tấm ảnh được lưu lại trước và sau khi bấm chụp. Chế độ lấy nét liên tục cũng được cải tiến, tự động điều chỉnh phạm vi lấy nét một cách thông minh để đảm bảo hình ảnh luôn sắc nét ngay cả với chế độ chụp liên tiếp 10 hình/giây và tối đa 100 hình/10 giây.


Không kém cạnh với cụm camera chính, camera trước của Xperia XZ1 cũng được trang bị cảm biến kích thước lớn 1/3” và tận dụng màn hình làm đèn flash để mang đến cho người dùng những bức ảnh selfie xuất sắc nhất.



3D Creator mở ra thế giới sáng tạo mới

Với sự ra mắt của Xperia XZ1 tại Sony Show 2017, lần đầu tiên khách hàng được trải nghiệm công nghệ 3D Creator trên smartphone đầy sáng tạo và thú vị. Khách hàng có thể tự tay chụp 3D các vật thể hay được chụp 3D chính gương mặt mình để ghép linh hoạt vào nhiều nhân vật hoạt hình với ứng dụng AR; tạo ra sticker 3D sống động, hay hình động để chia sẻ lên mạng xã hội.

3D Creator là thuật toán tiên phong và thuộc sở hữu độc quyền của Sony dựa trên công nghệ camera Motion Eye. Với khả năng quét các vật thể và người để tạo ra hình ảnh 3D, kết hợp với các ứng dụng phong phú để sáng tạo và chia sẻ trên mạng xã hội, 3D Creator là một bước tiến trong nỗ lực của Sony nhằm mở rộng khả năng giao tiếp và chia sẻ trong thế giới ảo.


Những bản scan 3D chất lượng cao của các vật thể có thể được thực hiện chỉ trong một phút với việc sử dụng bốn chế độ chụp: chụp 3D 360 độ phần đầu, chụp 3D 180 độ gương mặt, chụp 3D thức ăn và vật thể tự do. Mỗi chế độ có hướng dẫn tùy chỉnh riêng để dễ sử dụng. Các đối tượng đã được chụp sau đó có thể được chia sẻ trên các ứng dụng tin nhắn bằng cách chỉnh sửa thành 3D Stiker hoặc tải lên các ứng dụng 3D như Sketchfab.

Người dùng cũng có thể tạo ra các đoạn video vui nhộn thông qua hiệu ứng AR trên chính Xperia, hoặc thông qua các ứng dụng của bên thứ ba để tạo ra các chất liệu thú vị. Các bản scan 3D này thậm chí có thể in 3D để tạo ra thành phẩm 3D sống động và độc đáo. Ứng dụng 3D Creator cũng có tùy chọn 'Tìm thêm' cung cấp quyền truy cập vào một hệ sinh thái 3D đang phát triển thông qua Google Play.






Dòng smartphone đầu bảng mới của Sony cũng đạt tiêu chuẩn kháng bụi và nước cao nhất. Màn hình được gia cố bởi kính Gorilla Glass 5. Để tăng cường bảo mật, Sony Xperia XZ1 tích cảm biến vân tay ngay tên phím nguồn.


Thời lượng dùng pin vẫn luôn là điểm mạnh của Sony Xperia, Xperia XZ1 cũng không ngoại lệ. Tính năng Smart Stamina ước lượng thời gian sử dụng pin còn lại dựa trên thói quen sử dụng của người dùng. Trong trường hợp máy sắp hết pin, tính năng này sẽ gợi ý người dùng kích hoạt chế độ Stamina để tiết kiệm pin và kéo dài thời gian sử dụng. Xperia XZ1 cũng được trang bị công nghệ sạc Battery Care và Qnovo Adaptive Charging, giúp tăng cường thời lượng dùng pin.



Xperia XZ1 được bán tại thị trường Việt Bam từ ngày 15/9/2017 với giá bán lẻ 15.990.000 VND gồm 4 màu sắc: Moonlit Blue (Xanh dương), Venus Pink (Hồng). Warm Silver (Bạc) và Classic Black (Đen cổ điển).

Một số hình ảnh trên tay Sony Xperia XZ1 tại sự kiện Sony Show 2017:













Bên cạnh "siêu phẩm" Xperia XZ1 thì Sony cũng mang chiếc Xperia XA1 Plus về Việt Nam, phiên bản này là sự két hợp hoàn hảo giữa Xperia XA1 và XA1 Ultra, với Android 8 được cài sẵn tương tự Xperia XZ1, cấu hình cao hơn cũng như cảm biến vân tay và dung lượng pin lớn.

Xperia XA1 Plus được trang bị máy ảnh độ phân giải lên đến 23 MP, màn hình 5,5 inch Full HD cho trải nghiệm sắc nét, kết hợp cùng âm thanh sống động từ công nghệ trứ danh của Sony, Xperia XA1 Plus đem đến cho người dùng thế giới giải trí ngay trong lòng bàn tay. Được cho ra mắt với các phiên bản màu sắc rực rỡ thể hiện phong cách trẻ trung năng động, thiết kế của Xperia XA1 Plus có khung bo tròn vừa vặn, viền màn hình mỏng và cảm biến vân tay tiện lợi ngay trên nút nguồn. Máy có hiệu suất ổn nhờ bộ xử lý Mediatek Helio P20, dung lượng pin 3430 mAh cùng chế độ Stamina đảm bảo cho một ngày dài hoạt động.

Xperia XA1 Plus được bán tại thị trường Việt Nam từ ngày 26/9/2017 với giá bán lẻ 7,190,000 VND với các màu sắc: Đen, vàng, hồng, xanh.

Một số hình ảnh Xperia XA1 Plus tại sự kiện:









Một số hình ảnh sự kiện ra mắt Xperia XZ1 tại Sony Show năm nay:











Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

nhacptk

Well-Known Member
Tham gia
25/4/17
Bài viết
1,138
Được thích
554
#2
Đẹp qá :D nhìn mê li qá....ước gì..ước gì...
 

imperator_1402

Active Member
Tham gia
26/8/15
Bài viết
429
Được thích
232
#3
K thấy nhắc 1 hay 2 sim? XZ1c k phân phối ở vn thì hơi phí
 
Tham gia
18/1/17
Bài viết
173
Được thích
99
#4
2 cạnh trên dưới dày vốn là ngôn ngữ thiết kế đặc trưng r, nhưng 2 cạnh viền thì hơi dày nhìn k thẩm mỹ lắm.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom