Smartphone mới của Mobiistar sẽ có đến 4 camera?

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
115778 #1

Trong lúc Apple tung iPhone mới, Samsung ra mắt Galaxy Note 8 tại Việt Nam thì Mobiistar đang tất bật chuẩn bị cho sự kiện thường niên TECH FORUM 2017. Và khả năng là họ sẽ tung ra smartphone có đến 4 camera, hơn cả iPhone X và Galaxy Note 8. Đùa thôi, nhưng 4 thì lớn hơn 3 thật mà. Ha ha...

Một số hình ảnh mới nhất mà TECHRUM có được cho thấy smartphone mới, hoặc một trong các smartphone sắp ra mắt của Mobiistar có màn hình với cạnh vát cong 2.5D sang trọng, mặt trước có 2 camera và không có đèn flash selfie. Mặt sau cũng được trang bị camera kép + đèn flash 1 tone màu nhưng chưa rõ thông số kỹ thuật, bên dưới là cảm biến vân tay một chạm. Đặc biệt còn có màu đỏ ánh kim, vẫn chưa rõ màu này có được bán ra hay không, vì hiện đại diện Mobiistar từ chối trả lời câu hỏi này.



Chúng ta sẽ chờ thêm đến ngày 21/09 để có những thông tin chính thức từ Mobiistar nhé. Như thường lệ, mình tin là máy sẽ có giá "mềm" nên hứa hẹn đây sẽ là một trong những sản phẩm "chất" nhất phân khúc. Chưa kể lần trước chúng ta còn thấy họ hé lộ một sản phẩm cũng có camera selfie kép nhưng có cả màn hình "vô cực". TECHRUM sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất, mời các bạn đón xem.

Bổ sung thêm thông tin là nếu bạn nào muốn tham gia event TECHFORUM 2017 sắp tới của Mobiistar cùng MediaTek thì đăng kí ngay và luôn nhé. Tham khảo tại đây: Đăng kí để trải nghiệm ngay!


Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Trịnh Lợi

New Member
Tham gia
2/11/15
Bài viết
43
Được thích
30
#2
quả vam sau nhìn lạ vãi chưởg,lôi cả flash vào cụm
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
18/1/17
Bài viết
173
Được thích
99
#6
nhìn cũng đẹp phết chứ bộ, 2 cam trước 2 cam sau, 2 cam sau, cơ mà giá mà mặt trước có thêm cái flash giống con vivo x7plus thì tuyệt cú mà
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom