[Jailbreak] Cách bỏ qua bước xác nhận trên ứng dụng Wallpapers 8 để tải ảnh nền phong cách iPhone X

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2638 #1

Không lâu sau khi Apple ra mắt "siêu phẩm" iPhone X, trên cửa hàng App Store đã xuất hiện một ứng dụng với tên gọi Wallpapers 8, cung cấp những tấm ảnh nền theo phong cách màn hình của thiết bị này. Mặc dù được phép tải về hoàn toàn miễn phí, nhưng lại yêu cầu người dùng phải xác nhận tài khoản ID Apple có đi kèm thẻ tín dụng khá là bất tiện. Sau đây, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách bỏ qua thủ tục này trên máy đã Jailbreak nhé!

Đầu tiên, các bạn tải về ứng dụng Wallpapers 8 (miễn phí bản cài đặt) từ App Store hoặc thông qua liên kết phía dưới.

Sau khi tải về, các bạn mở ứng dụng và nhấn nút "BSCRIPTION.FREETRIAL.TIT" sẽ xuất hiện hộp thoại yêu cầu nhập mật khẩu (loại tài khoản đã add sẵn thẻ tín dụng) và sẽ bị tính phí (179.000đ) sau 7 ngày dùng thử. Để bỏ qua bước này, bạn tiếp tục thực hiện theo những thao tác dưới đây nhé!


Mở Cydia > thêm nguồn Cydia.vn hoặc Hackyouriphone tùy ý.


Chuyển sang tab Tìm kiếm, nhập tên tweak "LocallAPStore" và tiến hành cài đặt lên thiết bị. Nhớ nhấn nút "Khởi động lại Springboard" khi có yêu cầu nhé!


Đợi quá trình cài đặt hoàn tất và thiết bị Springboard lại, bạn mở Cài đặt > Cuộn xuống phía dưới > tìm mục LocallAPStore và kích hoạt hai nút Enable + Generate custom Receipt.


Quay về màn hình chính (nhớ tắt tất cả ứng dụng chạy nền), mở ứng dụng Wallpapers 8, nhấn nút "BSCRIPTION.FREETRIAL.TIT" và tiếp tục nhấn nút hủy khi khung thoại xuất hiện là xong.

Video hướng dẫn chi tiết:

TECHRUM.VN / NGUỒN: APP STORE

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom