[Jailbreak] Tùy biến giao diện thư mục chứa ứng dụng trên iOS 10 với tweak Bolders

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4874 #1

Nếu như bạn cảm thấy thư mục chứa ứng dụng của iOS 10 quá nhàm chán và vướng mắt thì ở bài viết này, TECHRUM xin chia sẻ một tweak cực hay có tên là Bolders, cho phép tùy biến lại giao diện thư mục với phần viền giới hạn hoàn toàn được loại bỏ và hiển thị được nhiều biểu tượng hơn. Tuy nhiên, chỉ dành cho máy đã Jailbreak thôi nhé!

Về cơ bản, Bolders sẽ giúp người dùng tùy biến lại giao diện mặc định của thư mục chứa ứng dụng trên phiên bản iOS 10. Loại bỏ hoàn toàn khung giới hạn, kiểu thiết kế toàn màn hình đẹp mắt hơn, hiển thị thêm nhiều biểu tượng thay vì ngắt quãng và chia thành các trang nhỏ (mặc định là 9 biểu tượng trong một trang). Ngoài ra, ở chế độ xoay ngang màn hình thiết bị, số lượng icon ứng dụng sẽ tự động thay đổi theo số cột và hàng nhằm đảm bảo bố cục của thư mục không bị phá vỡ khi sử dụng tweak Bolders.


Điểm mình thích nhất từ Bolders chính là hiệu ứng blur toàn thư mục, giúp cho giao diện trên thiết bị trở nên đồng bộ hơn so với kiểu thiết kế cũ của Apple. Có thể sẽ không phù hợp (hoặc cảm thấy chưa quen) với một số bạn ít tùy biến về giao diện iPhone và iPad. Ngoài ra, phần tiêu đề cũng được sử dụng font chữ to hơn, hiển thị kèm thống kê số lượng app trong thư mục đó.


Lưu ý nhỏ khi sử dụng:

Để chỉnh sửa tên thư mục, bạn chạm và giữ trên icon cho đến khi chuyển về chế độ chỉnh sửa, nhấn vào tên thư mục để nhập nội dung mong muốn.
Để di chuyển vị trí ứng dụng và thoát nhanh thư mục, bạn chỉ cần giữ và kéo icon về phía tiêu đề ứng dụng (hoặc chạm để thoát ra màn hình chính).

Nếu quan tâm, bạn có thể tải về tweak Bolders hoàn toàn miễn phí từ nguồn Bigboss nhé. Sau khi tải về có thể sử dụng luôn và không cần thiết lập hay tùy chỉnh bất kỳ thành phần nào khác trong Cài đặt. Phía dưới là liên kết mở nhanh:

Xem thêm:
 
Top Bottom