iPhone 8/8 Plus và iPhone X đứng đầu bảng điểm số benchmark, bỏ xa các đối thủ Android

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2810 #1

Kể từ khi điểm số benchmark đầu tiên của chip Apple A11 Bionic rò rỉ, chúng ta đã biết đây là một vi xử lý cực mạnh và trong bài test benchmark chính thức của iPhone 8/8 Plus và iPhone X, A11 lại cho thấy điểm số vượt trội so với loại chip mạnh nhất dành cho Android hiện nay là Snapdragon 835 và Exynos 8895.

Chỉ trong lần test đầu tiên, Apple A11 đã chiếm ngay vị trí đầu bảng vào bỏ xa các thiết bị Android mạnh mẽ nhất. Như bạn thấy ở hình dưới, điểm đơn nhân của iPhone 8/8 Plus và iPhone X cao hơn gấp đôi so với tất cả các máy Android và hơn 50% ở bài kiểm tra đa nhân.





Thông thường thì số điểm benchmark chỉ để tham khảo, không thật sự ảnh hưởng đến hiệu năng của máy. Tuy nhiên với điểm số bỏ xa các đối thủ của A11 thì đây quả là một con chip rất mạnh, giúp người dùng có thể trải nghiệm công nghệ thực tế tăng cường, quay video 4K 60fps mà không gặp trở ngại gì. Không những thế, Apple còn tích hợp bộ xử lý hình ảnh tự thiết kế trong bộ ba iPhone mới, vì thế, chip Bionic chính là bộ xử lý tối ưu và hoàn hảo nhất mà Apple từng tạo ra.

Xem thêm:


Theo: PhoneArena
 

Béoooo

New Member
Tham gia
27/6/17
Bài viết
46
Được thích
12
#2
Vẫn chờ thực nghiệm thôi, chứ em chẳng tin các con số đâu
 

Tommy Ngo

Well-Known Member
Tham gia
13/5/16
Bài viết
826
Được thích
552
#4
Ở VN chưa mua đc bản quyền Champion league
Ko biết có cách nào xem chùa trên iphone ko ta
:cry:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom