[19/9/17] Mời tải 18 ứng dụng dành cho Android đang được miễn phí trong thời gian ngắn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7553 #1

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TECHRUM xin gửi tới các bạn danh sách 18 ứng dụng và game bản quyền dành cho thiết bị Android đang được miễn phí trên cửa hàng Google Play. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!

Có thể bạn cần biết:
# Ứng dụng

1. Dual Browser (Paid) (Miễn phí | Giá gốc: 227.000đ)


Dual Brower hoạt động tương tự tính năng Split View hoặc khả năng chạy đa nhiệm theo kiểu chia đôi màn hình trên Galaxy Note 8, cho phép người dùng mở song song hai trình duyệt trên một màn hình sử dụng.
2. Baby Monitor 3G (99.000đ | Giảm còn: 10.000đ)


Ứng dụng cho phép biến chiếc smartphone cũ của bạn thành một loại camera mini với kết nối mạng (WiFi, 3G, 4G), phù hợp để quan sát nhà cửa hoặc theo dõi con của bạn mỗi khi đi ra ngoài. Có thể thực hiện cuộc gọi (tự động mở loa ngoài), chuyển về chế độ im lặng hoặc bật đèn flash v.v...
3. Cambi Photo Camera (Miễn phí | Giá gốc: 21.000đ)


Cambi Camera sẽ giúp bạn tạo ra những bức ảnh ấn tượng nhất nhờ vào việc cung cấp hơn 130 bộ lọc màu "ma thuật", và đặc biệt là có thể áp dụng theo thời gian thực (thay đổi hiệu ứng trong quá trình chụp ảnh).
4. MailDroid Pro - Email Application (182.000đ | Giảm còn: 104.000đ)


Lựa chọn thay thế tốt nhất cho ứng dụng duyệt mail mặc định, cung cấp nhiều tính năng cao cấp và nâng tầm trải nghiệm của người dùng. Ưu điểm lớn nhất trên MailDroid là khả năng đẩy thông báo mới nhanh và chính xác.
5. Total RAM Speed Booster (Miễn phí | Giá gốc: 68.000đ)


Total RAM Speed Booster là ứng dụng giúp tăng tốc độ hoạt động cho thiết bị của bạn chỉ với một lần chạm. Có thể hoạt động tốt trên cả dòng máy đời thấp hoặc cấu hình yếu.
6. N Launcher Pro - Nougat 7.0 (Miễn phí | Giá gốc: 68.000đ)


Đây là một ứng dụng launcher mới được ra mắt, cung cấp cho người dùng bộ giao diện trên Android Nougat mà không cần cập nhật phiên bản hệ điều hành mới.
# Icon Pack và tiện ích tùy biến

7. Buttons go Launcher theme (Miễn phí | Giá gốc: 113.000đ)


Đây không phải là một ứng dụng mặc định, mà là theme dành cho những ai đang dùng Go Launcher. Buttons go Launcher theme mang đến khả năng tùy biến giao diện, hình nền và icon cho thiết bị.
8. MENTALIST Xperia Theme (Miễn phí | Giá gốc: 67.000đ)


Gói chủ đề (Theme) đẹp mắt được cung cấp bởi nhà phát triển Scapemode. Tuy nhiên, MENTALIST chỉ phù hợp với những ai đang sử dụng dòng điện thoại Xperia của Sony thôi nhé.
9. O/Pixel Black Substratum Theme [+Samsung/Oreo] (Miễn phí | Giá gốc: 34.000đ)


Gói ứng dụng thay đổi giao diện dành cho những ai đang dùng Substratum, mang đến khả năng trải nghiệm Android O với Pixel launcher mà không cần nâng cấp lên phiên bản mới (tương tụ như các launcher khác nhưng thay vì thay đổi toàn bộ gói cài đặt, bạn chỉ cần chọn lựa theme yêu thích của mình và add vào Substratum thôi).
10. PHIX - ICON PACK (Miễn phí | Giá gốc: 27.000đ)


PHIX được thiết kế dựa trên công nghệ công nghệ khử răng cưa anti-aliasing nhằm tối ưu hóa hình ảnh và giúp cho đường viền của các biểu tượng trở nên mềm mịn hơn.
11. Retro Vintage Purple - Icon Pack (Miễn phí | Giá gốc: 34.000đ)


Retro Vintage Purple sở hữu thiết kế giao diện phẳng với phong cách cổ điển, cung cấp cho người dùng hơn 2400+ gói biểu tượng có khả năng tương thích tốt với hầu hết ứng dụng Launcher.
12. Fresy - Icon Pack (Miễn phí | Giá gốc: 16.000đ)


Gói biểu tượng Fresy sở hữu phong cách thiết kế màu sắc tươi tắn, cung cấp cho người dùng hơn rất nhiều icons đẹp mắt, giúp cho màn hình thiết bị trở nên ấn tượng hơn.
13. NEW YORK Icon Pack (Miễn phí | Giá gốc: 40.000đ)

14. S7 UI - Icon pack (Miễn phí | Giá gốc: 12.000đ)


Gói biểu tượng ứng dụng mang đến cho người dùng cảm giác trải nghiệm như Galaxy S7 trên thiết bị Android của mình. Đặc biệt là được thiết kế theo phong cách flaticons với kích thước chuẩn 192x192 pixel.
15. DARKMATTER - ICON PACK (Miễn phí | Giá gốc: 27.000đ)


Mặc dù các biểu tượng ứng dụng này không sử dụng ngôn ngữ thiết kế cố định hoặc theo một phong cách nào đó, nhưng chính điều đó lại tạo nên sự cuốn hút cho DARKMATTER.
# Trò chơi

16. Dungeon Survivor (Miễn phí | Giá gốc: 23.000đ)


Dungeon Survivor sẽ đưa bạn đến một chuyến phiêu lưu kỳ diệu, khám phá các vùng đất tăm tối và đối mặt với sự đe dọa của những sinh vật kỳ bí. Nếu thường xuyên tăng cường sức mạnh, thu thập tài nguyên và trinh phục được lãnh thổ mới, bạn sẽ trở thành Anh Hùng vĩ đại nhất thế giới
17. Dungeon Defense (Miễn phí | Giá gốc: 20.000đ)


Dungeon Defense là tựa game thủ thành có lối chơi tương tự Plants vs Zombies; bạn phải phòng thủ không cho người ngoài thâm nhập vào Hầm Ngục của mình. Thu thập thêm nhiều loại vũ khí, nâng cấp trang bị giúp công cuộc phòng thủ trở nên dễ dàng hơn.
18. Dinosaur Hunt Survival Pro (Miễn phí | Giá gốc: 38.000đ)


Dinosaur Hunt Survival là một trong những sản phẩm nổi tiếng của Survival Worlds Apps, có thể mang tới cho người chơi những cảm giác chân thực nhất của cuộc sống nơi hoang dã.
(đang cập nhật tiếp...)
TỔNG HỢP
Có thể bạn chưa biết:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom