iPhone mới sẽ có thể sạc nhanh không dây khi iPhone X lên kệ

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
1474 #1

Tại sự kiện giới thiệu iPhone mới vừa qua, sau nhiều năm, Apple cũng đã trang bị tính năng sạc không dây cho sản phẩm của mình. Điều này một phần nhờ sự thay đổi chất liệu mặt lưng máy từ kim loại sang kính cường lực. Tuy nhiên, họ không nói rõ liệu sạc không dây trên iPhone 8/8+ và iPhone X có phải là sạc nhanh hay không.

Hôm nay chúng ta đã có câu trả lời cho câu hỏi này, đó là sẽ có, với công suất sạc 7.5W. Bản thân Apple và các nhà sản xuất phụ kiện sạc không dây tên tuổi như Belkin, Mophie đã xác nhận như vậy. Tuy nhiên, người dùng iPhone 8/8+ phải chờ một bản cập nhật phần mềm vào cuối mùa thua năm nay. Đối chiếu với lịch cập nhật iOS mới và ngày lên kệ của iPhone X thì khả năng rất cao bản update iOS 11.1 sẽ sẵn sàng cho tải về vào ngày 3/11.


Sạc nhanh không dây của Samsung

Vào ngày 22/09 tới đây nếu bạn sở hữu một chiếc iPhone mới (8 hoặc 8 Plus) và một đế sạc không dây chuẩn Qi thì công suất sạc hiện tại chỉ dừng lại ở mức 5W, chậm hơn cho với mức 7.5W. Lý thuyết là vậy, mình sẽ trên tay iPhone 8 Plus ngay khi máy lên kệ và sẽ có bài kiểm tra nhanh tốc độ thực tế khi sử dụng.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom