[Android/iOS] Tango 5 - Game Shooter chiến thuật theo lượt cực hấp dẫn của Nexon đã có bản tiếng Anh

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
3079 #1

Nexon
có lẽ đã là một cái tên quá đỗi quen thuộc trong thị trường game nói chung cũng như thị trường game mobile trong thời gian gần đây. Là một hãng phát triển, phát hành game khá có tiếng tăm ở thị trường Hàn Quốc, Nexon chính là nơi sinh ra vô số những tựa game thuộc hàng bom tấn từ nền tảng PC cho đến di động. Tango 5: The Last Dance chính là sản phẩm mới nhất đến từ Nexon, được phát hành cách đây không lâu tại quê nhà, và hiện tại game đã có phiên bản tiếng Anh.


Sở hữu gameplay có nhiều nét tương đồng với series turn-based strategy huyền thoại XCOM của hãng 2K Games, Tango 5: The Last Dance có bối cảnh chiến đấu thời hiện đại giữa những người lính được đào tạo bài bản, sở hữu những kỹ năng cực kỳ đẳng cấp cùng những loại súng ống quen thuộc. Tuy nhiên, Tango 5 được xây dựng tập trung vào chế độ PvP nhiều hơn, với hệ thống ghép trận ngẫu nhiên, bạn sẽ dễ dàng tìm được đối thủ cho mình bất cứ khi nào bạn muốn.


Với số lượng nhân vật khá đa dạng, người chơi có thể thu thập hoặc chiêu mộ được sau khi đạt được những điều kiện nhất định mà game đề ra, và tất nhiên là thi đấu và chiến thắng càng nhiều thì xếp hạng của bạn sẽ càng tăng, và phần thưởng nhận được cũng tăng theo. Mỗi nhân vật sẽ sử dụng những loại vũ khí riêng biệt cũng như những thế mạnh khác nhau, và nhiệm vụ của người chơi là phải tận dụng những yếu tố đấy để lựa chọn cho mình một đội hình tối ưu nhất có thể.







Điểm gây ấn tượng ở Tango 5 chính là việc tương tác giữa nhân vật và địa hình xung quanh, vị trí của nhân vật sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến độ chính xác khi tấn công đối phương cũng như tầm nhìn của cả đội khi muốn tránh khỏi sự tấn công bất ngờ từ kẻ địch. Ngoài ra, Tango 5 sẽ có 3 chế độ chơi khá hấp dẫn, với những mục tiêu riêng như đánh chiếm cứ điểm hay đấu death match và tiêu diệt toàn bộ phe đối phương để giành chiến thắng.

Sau một thời gian không lâu có mặt ở thị trường Hàn Quốc, vừa mới đây Nexon đã chính thức triển khai giai đoạn soft-launch cho tựa game này tại khu vực Philippines, đồng thời hỗ trợ cả gói ngôn ngữ Anh để giúp người dùng trên thế giới có thể dễ dàng tiếp cận với game. Game được phát hành với hình thức Free-2-Play đi kèm hệ thống in-app purchase, bạn đọc có thể truy cập vào địa chỉ bên dưới để tải game về và trải nghiệm, tuy nhiên nhớ là phải chuyển đổi tài khoản Apple ID sang khu vực tương ứng trước nhé, hoặc nếu bạn sử dụng Android thì có thể tải file APK thông qua trang APKPure để cài đặt.
Code:
Tango 5: The Last Dance - APK file | APKPure
https://apkpure.com/store/apps/details?id=com.nexon.t5

 
Top Bottom