Học hỏi, khám phá và sáng tạo đổi mới tại hội nghị Trí tuệ nhân tạo NVIDIA tại Singapore

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
1304 #1

NVIDIA sắp tổ chức hội thảo khu vực chuyên để trí tuệ nhân tạo (AI) lần đầu tiên tại Singapore trong tháng 10 tới. Hội nghị AI NVIDIA sẽ cho làm sáng tỏ cách thức mà một mô hình điện toán mới ứng dụng công nghệ học sâu dựa trên bộ xử lý đồ họa (GPU) có thể biến đổi thế giới.

Sự kiện hai ngày này sẽ được tổ chức tại Trung tâm triển lãm và hội nghị quốc tế Suntec (Singapore) , bắt đầu với hội thảo của viện Deep Learning Institute (DLI) ngày 23 tháng 10, theo sau đó là trọn một ngày với các bài trình bày chính của các diễn giả nổi tiếng, thảo luận chung cùng ba mảng nội dung về thành phố thông minh, các ngành công nghiệp và R&D (nghiên cứu&phát triển) ngày 24 tháng 10.

Hội thảo nhắm đến các nhà khoa học dữ liệu và các lãnh đạo ra quyết định cao cấp trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI) trong cả hai khu vực công và tư nhân.

"Singapore xác định mục tiêu trở thành quốc gia thông minh đầu tiên của thế giới và AI giữ vai trò then chốt. NVIDIA cũng được đặt vào đúng vị trí giúp triển khai sáng kiến Smart Nation (Quốc gia thông minh) của Singapore bằng cách phát triển các giải pháp dựa trên AI. GPU của chúng tôi đang nhận được nhiều quan tâm trên toàn thế giới nhờ hỗ trợ nhiều đột phá trong đa ngành công nghiệp ứng dụng công nghệ học sâu,"ông Raymond Teh, phó chủ tịch bán hàng và tiếp thị, NVIDIA khu vực châu Á - Thái Bình Dương cho biết.

Tại hội thảo Singapore DLI, người tham gia sẽ nhận được nhiều tri thức thực hành quí báu trong lĩnh vực học sâu để ứng dụng vào việc tạo mô tả hình ảnh và ngành y tế.

Các diễn giả nổi tiếng

Các diễn giả chính bao gồm tiến sĩ David B Kirk, nhà nghiên cứu của NVIDIA và tiến sĩ Wanli Min, nhà khoa học trưởng về AI của tập đoàn Alibaba cùng nhiều diễn giả nổi tiếng khác.

Tiến sĩ Kirk là NVIDIA nhà khoa học trưởng của NVIDIA từ năm 1997 đến năm 2009, trong vai trò đó ông đã dẫn dắt sự phát triển công nghệ đồ họa cho các nền tảng giải trí dành cho người tiêu dùng phổ biến nhất hiện nay. Ông đã phát minh ra hơn 60 bằng sáng chế và ứng dụng sáng chế liên quan đến thiết kế đồ họa và xuất bản nhiều hơn 50 bài viết nghiên cứu về công nghệ đồ họa. Ông có bằng Cử nhân khoa học và Thạc sĩ khoa học kỹ sư cơ khí từ viện công nghệ Massachusetts; cũng như bằng Thạc sĩ và Tiến sĩ khoa học của Viện công nghệ California.


Tiến sĩ Min cũng có bằng tiến sĩ thống kê của Đại học Chicago. Ông đã giữ các vị trí nghiên cứu tại Trung tâm nghiên cứu Watson IBM TJ, IBM Singapore và Google. Năm 2013, ông gia nhập tập đoàn Alibaba với chức danh giám đốc khoa học dữ liệu. Hiện nay, ông giữ vai trò nhà khoa học trưởng AI của Alibaba Cloud và tổng giám đốc của mảng kinh doanh dữ liệu lớn. Ông đã dẫn dắt quá trình phát triển các giải pháp AI của Alibaba như ET City Brain, ET Industry Brain, ET Medical Brain và ET Environment Brain.

Mảng nội dung hội thảo

Người tham gia có thể chọn theo dõi trong ba chuyên đề để học hỏi từ các chuyên gia trong lĩnh vực AI cũng tìm hiểu cách thức sáng tạo đổi mới của các công ty trong giai đoạn đầu và khởi nghiệp:
  1. AI dành cho thành phố thông minh: Công nghệ AI giúp cải thiện cuộc sống đô thị và giải quyết những thách thức như tắc nghẽn giao thông, tình trạng đông dân quá mức, dân số lão hóa và ô nhiễm mô trường. Nó hỗ trợ năng lực phân tích thông minh video mạnh mẽ mà có thể biến các điểm ảnh (pixel) thành các giải pháp an toàn công cộng và thành phố thông minh.
  2. AI dành cho các ngành công nghiệp: AI được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp. hãy cùng lắng nghe cách AI đang được sử dụng trong ngành tài chính, y tế, bán lẻ và các ngành công nghiệp khác. Khám phá cách thức các công ty đang vận dụng GPU để xử lý, phân tích, trực quan hóa và giải phóng sức mạnh của AI để chuyển đổi hoạt động kinh doanh số thành một doanh nghiệp AI.
  3. AI dành cho nghiên cứu: AI đang truyền lực cho hoạt động nghiên cứu đỉnh cao với những bước tiến thú vị và đầy hứa hẹn trong không gian học sâu.
Để biết thêm chi tiết về hội thảo NVIDIA AI, vui lòng truy cập NVIDIA AI CONFERENCE
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom