Samsung đang chuẩn bị phát hành chương trình thử nghiệm Android 8 Oreo trên Galaxy S8

Tố Thư

Moderator
Tham gia
6/2/17
Bài viết
930
Được thích
1,484
2062 #1
Như các bạn đã biết, Samsung đang bắt đầu quá trình phát triển bản cập nhật Android 8 cho Galaxy S8 và S8+. Theo thông tin mới nhất thì những khách hàng đang sử dụng sản phẩm trên sẽ sớm được tham gia chương trình thử nghiệm Android 8 Oreo, tương tự như Samsung từng thực hiện với dòng flagship trước.

Thông tin trên đến từ Sammobile, trang tin chuyên về các sản phẩm của Samsung vừa phát hiện hai bản firmware Android 8.0 với số build là G950FXXE1ZQI7 và G955FXXU1ZQI7. Samsung thường dùng ký tự "Z" để định danh những firmware thử nghiệm, trong lần phát hành Android Nougat beta cho Galaxy S7 và S7 edge năm ngoái hãng cũng đặt tên như vậy.

Tuy Galaxy Note 8 cũng sẽ được nâng cấp lên Android 8 Oreo nhưng nhiều khả năng bộ đôi S8/S8+ mới chính là những thiết bị đầu tiên của Samsung được lên phiên bản Android mới nhất. Hy vọng rằng hãng sẽ sởm mở cửa chương trình beta và phát hành chính thức kịp trong năm nay.
TECHRUM sẽ sớm cập nhật tin tức về phiên bản Android 8 Oreo trên các dòng máy cho bạn đọc ngay khi có thông tin mới nhất.

Tố Thư | Tham khảo: Sammobile

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
22/9/17
Bài viết
44
Được thích
68
#2
Vừa tiễn con S7 Edge đi để rinh con iPhone 7, không biết có sai lầm không...
 
Tham gia
9/9/17
Bài viết
144
Được thích
4
#4
mình thích mỗi cái là hình ảnh nét thôi chứ cũng không muốn dùng loại này lắm. mình chỉ trung thành với BB thôi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom