So sánh độ bền iPhone 8 Plus và Galaxy Note 8 trong thử nghiệm thả rơi

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
5335 #1

Khi vừa mới được bán ra, chiếc iPhone 8 đã ngay lập tức trở thành "nạn nhân" của các bài thử nghiệm độ bền. Với thiết kế mặt lưng kính, rất nhiều người dùng đã lo ngại rằng độ bền của chiếc iPhone mới sẽ bị giảm đi. Mới đây, một chanel YouTube có tên là PhoneBuff đã tiến hành so sánh độ bền mặt lưng của thiết bị này với Galaxy Note 8 cũng có thiết kế bằng kính.

  • Đầu tiên, mặt lưng Note 8 đã bị vỡ ngay lần đầu chạm đất. Trong khi đó, mặt lưng của iPhone 8 cũng không khá hơn là mấy.


  • Khi cho phần góc của cả hai thiết bị chạm đất, chúng ta chỉ thấy xuất hiện một vài vết cấn nhỏ.


  • Khi cho phần mặt trước của cả hai thiết bị tiếp đất, iPhone 8 đã xuất hiện một số vết nứt phía trong màn hình, trong khi đó Galaxy Note 8 lại bị nặng hơn ở các góc của phần cạnh cong.


  • Khi độ cao được gia tăng, với 10 lần bị thả rơi, màn hình trên Galaxy Note 8 vẫn hoạt động bình thường. Tuy nhiên camera và đèn flash của thiết bị đã gần như bị hư hỏng.


  • Cũng cùng độ cao này, màn hình trên iPhone 8 Plus đã bị hư hại ở lần thử nghiệm thứ 8. Tuy nhiên, camera trên thiết bị thì vẫn hoạt động được bình thường.


  • Kết quả cuối cùng sau 4 bài test, Galaxy Note 8 là thiết bị giành chiến thắng khi nhận được 25 điểm từ PhoneBuff. Trong khi đó, thiết bị đến từ Apple chỉ nhận được số điểm là 21.

Chi tiết hơn, mời bạn đọc xem video:


Xem thêm:


Công Minh/ Theo: 9to5mac, PhoneBuff
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom