[Phim ảnh] Top 100 phim ăn khách mọi thời đại (Phần 3)

Hoàng Mai Quỳnh Anh

Moderator
Staff member
Tham gia
21/5/17
Bài viết
100
Được thích
114
4188 #1


Những bộ phim khiến cho cuộc sống của chúng ta bớt tẻ nhạt hơn. Hãy cùng TECHRUM điểm qua những bộ phim hay, đầy ý nghĩa và muôn màu muôn vẻ mà bạn nên xem ít nhất một lần trong đời.

#31 The Dark Knight (2008)


Nội dung phim: Cuộc sống của những cư dân thành phố Gotham bị đảo lộn do hàng loạt vụ giết người xảy ra mà không tìm ra hung thủ. Kẻ đứng sau tất cả âm mưu đen tối này là Joker, kẻ được các băng đảng trong thành phố thuê để trừ khử Người Dơi. Bộ 3 Người dơi – Trung úy Gordon – Luật sư Harvey Dent vốn gắn bó với nhau chống lại các thế lực xấu nay bị chia rẽ. Mọi chuyện sẽ diễn tiến ra sao? Hãy cùng theo dõi The Dark Knight để có câu trả lời.

Link xem phim:
The Dark Knight - Kỵ sĩ bóng đêm

#32 Harry Potter and the Sorcerer's Stone (2001)


Nội dung phim: cậu bé Harry Potter được sống sót sau một trận quyết tử giữa Voldermort - chúa tể hắc ám và gia đình cậu. Cha mẹ của Harry đều hy sinh và em được đưa đến nhà của người dì. Mười một năm trôi qua, bí mật về thân thế và cái chết của cha mẹ em bị giấu kín, Harry lớn lên trong sự hành hạ của gia đình dì dượng cho đến ngày em phát hiện ra mình là một phù thuỷ, mà lại là phù thuỷ nổi tiếng với vết sẹo trên trán.

Harry Potter bước vào năm học đầu tiên ở trường Hogwarts, kết bạn với Ron và Hermione. Em cũng nhận ra mình từng thoát chết dưới bàn tay của kẻ tàn ác nhất thế giới phù thuỷ và làm hắn mất hết sức mạnh. Giờ đây, kẻ độc ác đấy đang tìm cách hồi sinh, trở lại và tiêu diệt Harry Potter.

Link xem phim:
Harry Potter and the Sorcerer's Stone - Harry Potter và hòn đá phù thủy

#33 Despicable Me 2 (2013)


Nội dung phim: nhân vật Gru rũ bỏ quá khứ là một tên trộm tinh quái để toàn tâm nuôi dạy 3 cô con gái nuôi là Margo, Edith và Agnes. Thế nhưng ngay khi Gru quyết định lui về với gia đình và trở thành một người cha mẫu mực thì một tổ chức bí mật có tên gọi là Liên minh chống kẻ ác toàn cầu đã đến và bắt cóc anh về, sau đó giao nhiệm vụ để Gru ngăn chặn một kẻ sắp ra tay thâu tóm thế giới. Và thế là, quái kiệt Gru một thời đã trở lại với thế giới để khẳng định vị trí bất khả chiến bại của mình.

Link xem phim:
Despicable Me 2 - Kẻ trộm mặt trăng 2

#34 The Lion King (1994)


Nội dung phim: Nhân vật chính là chú sư tử con Simba, con trai của Mufasa - vị vua đang thống trị thế giới hoang dã ở đây. Cuộc sống hạnh phúc yêu đời bên cạnh cha mẹ và cô bạn Nala của cậu sớm chấm dứt khi người chú ruột Scar có âm mưu cướp ngai vàng của cha cậu.

Link xem phim:
The Lion King - Vua sư tử

#35 The Jungle Book (2016)


Nội dung phim: bộ phim nói về chuyến phiêu lưu của Mowgli – một cậu bé mồ côi được đàn chó sói nuôi dưỡng trong rừng già Ấn Độ. Ngày qua ngày, Mowgli cảm thấy mình không còn được chào đón ở mái nhà tự nhiên này nữa, bởi một con hổ hung dữ tên Shere Khan tuyên bố sẽ tiêu diệt những sinh vật có khả năng gây nên hiểm họa, sau khi hắn bị loài người tấn công.

Buộc phải rời khỏi chốn dung thân duy nhất, Mogwli dấn bước vào một hành trình khám phá, với sự dẫn dắt của báo đen Bagheera và gấu Baloo. Trên đường đi, Mowgli đã gặp những sinh vật xấu xa: một con trăn tên Kaa có ánh mắt thôi miên, con khỉ đột King Louie với khả năng nói tiếng người lưu loát. Chúng cố ép buộc Mowgli hé lộ công thức tạo ra “bông hoa đỏ” lập lòe, được gọi là Lửa.

Link xem phim:
The Jungle Book - Cậu bé rừng xanh

#36 Pirates of the Caribbean: At World's End (2007)


Nội dung phim: Tuy thoát khỏi bụng quái vật nhưng gã Thuyền trưởng "điên" Jack Sparrow lại bị giam cầm bởi Davy Jones. Davy Jones cùng con tàu ma Flying Dutch lại chịu sự quản lý của Công ty Đông Ấn, những kẻ đang cầm giữ con tim của Davy Jones với tham vọng làm chủ Thất Bể, làm chủ đại dương.

Trước tham vọng điên cuồng đó, để giải thoát Jack Sparrow và cùng đập tan tham vọng điên cuồng kia của bè lũ Đông Ấn, chàng thợ rèn Will Turner cùng vợ chưa cưới, Elizabeth Swann hợp tác với Thuyền trưởng Barbossa, chủ sở hữu chính thức của con tàu Black Pearl kiêm kẻ thù xưa của Jack Sparrow giương buồng phiêu lưu qua Thất Bể theo dấu tàu Flying Dutch. Trên đường băng qua vùng biển Đông rộng lớn, họ đã kết thân với thuyền trưởng Sao Feng, kẻ hùng cứ một phương biển Đông và là 1 cái gai trong mắt Công ty Đông Ấn.

Link xem phim:
Pirates of the Caribbean: At World's End - Cướp biển vùng Caribbean: Nơi tận cùng thế giới

#37 Harry Potter and the Deathly Hallows Part 1 (2010)


Nội dung phim: Chúa tể Voldemort cùng đám tay chân của hắn đang âm mưu tấn công Harry Potter khi cậu rời khỏi ngôi nhà của gia đình Dursley lần cuối cùng. Ngay trước khi phép bảo vệ cho Harry tại gia đình Dursley hết hiệu lực vào thời điểm Harry bước qua tuổi 17, người của Hội Phượng hoàng đến để hộ tống cậu tới một nơi ở mới an toàn. Mặc dù đã dùng sáu người nguỵ trang thành Harry, Harry thật vẫn bị Voldemort cùng các Tử thần Thực tử phát hiện ra trên đường đi và bị tấn công. Harry cùng những người khác chạy thoát về Trang trại Hang sóc trong gang tấc, tuy Hedwig và Moody Mắt Điên bị giết.

Link xem phim:
Harry Potter and the Deathly Hallows Part 1 - Harry Potter và Bảo bối tử thần phần 1

#38 The Hobbit: The Desolation of Smaug (2013)


Nội dung phim: bộ phim tiếp tục kể về cuộc phiêu lưu của nhân vật chính Bilbo Baggins và cuộc hành trình với phù thuỷ Gandalf cùng mười ba người lùn dẫn đầu bởi Thorin Oakenshield, họ mang trên mình một nhiệm vụ sử thi để đòi lại Lonely Mountain và Vương quốc người lùn đã mất của Erebor.

Sống sót trong cuộc hành trình bất ngờ, cả đoàn đã đi về phía Đông, dọc đường họ đã gặp phải tộc người hoá gấu Beorn và một đàn nhện khổng lồ trong khu rừng nguy hiểm ở Mirkwood. Sau khi thoát khỏi móng vuốt của các Wood-Elf, các người lùn tìm đến thị trấn Lake và cuối cùng đến được Lonely Mountain - nơi họ phải đối mặt với nguy hiểm lớn nhất đó là một sinh vật đáng sợ hơn bất kỳ ai, thứ mà sẽ kiểm chứng không chỉ lòng dũng cảm mà thử thách cả giới hạn tình bạn của họ – Rồng Smaug.

Link xem phim:
The Hobbit: The Desolation of Smaug - Người Hobbit: Đại chiến với rồng lửa

#39 The Hobbit: The Battle of the Five Armies (2014)


Nội dung phim: Sau khi thành công tiến vào lãnh địa của con rồng Smaug, anh chàng Hobbit gan dạ Bilbo cùng những người đồng đội Dwarf của mình sẽ phải đối mặt với những nguy hiểm gì? Những đội quân Orc đang rình rập, liệu Thor Oakenshield có thành công giành lại vương quốc của mình hay không, và số phận của vùng Trung Địa sẽ xoay chuyển như thế nào khi thế lực bóng tối từ Modor dần dần hiện thân.

Link xem phim:
The Hobbit: The Battle of the Five Armies - Người Hobbit: Đại chiến năm cánh quân

#40 Finding Nemo (2003)


Nội dung phim: bộ phim kể về hành trình tới cảng Sydney tìm lại con trai Nemo của chú cá hề tên Marlin và cô bạn đồng hành Dory. Vốn dĩ là một ông bố có xu hướng bảo vệ con thái quá, nhưng sau khi Nemo bị mắc kẹt ở rặng san hô Great Barrier và sau đó trôi dạt tới Sydney. Trên đường đi tìm lại con trai, Marlin đã học được cách chấp nhận rủi ro và để Nemo tự chăm sóc bản thân cậu.

Link xem phim:
Finding Nemo - Đi tìm Nemo

#41 Harry Potter and the Order of the Phoenix (2007)


Nội dung phim: Trong kỳ nghỉ hè tại gia đình dì dượng Dursley trước khi bước vào năm thứ 5 tại Hogwarts, Harry Potter không nhận được nhiều tin tức từ thế giới phù thủy. Harry rất bực mình vì Voldemort vừa mới được sống dậy mà hai người bạn của Harry, Hermione Granger và Ron Weasley cứ úp mở trong các thư từ họ gửi.

Trong lúc kình cãi với Dursley trong khi về nhà từ công viên, Harry bị hai giám ngục Azkaban tấn công. Với phép Expacto Patronum, Harry đã đẩy lùi bọn chúng nhưng Dudley đã bị tấn công. Một người hàng xóm, Arabella Figg, đến để giúp đỡ Harry, và tiết lộ rằng bà đã được Albus Dumbledore yêu cầu canh giữ Harry.

Về đến nhà, Harry nhận một lá thư cho biết rằng cậu ta đã bị đuổi khỏi trường Hogwarts (vì học sinh không được phép dùng pháp thuật khi còn dưới 17 tuổi), và phải ra toà tại Bộ Pháp thuật để giải thích hành động của mình.

Link xem phim:
Harry Potter and the Order of the Phoenix - Harry Potter và mệnh lệnh phượng hoàng

#42 Harry Potter and the Half-Blood Prince (2009)


Nội dung phim: Năm học thứ sáu của Harry Potter ở Hogwarts hóa ra lại là một năm đầy thú vị. Điều thú vị đầu tiên là việc chào đón một giáo sư mới tại Hogwarts, thầy Horace Slughorn, người dạy cho Harry nhiều điều thú vị trong môn độc dược của thầy Snape hắc ám. Thầy Slughorn còn cho Harry mượn đồ dùng của trường học, và trong số đó có một quyển sách cũ nát thuộc về chủ nhân tên là Hoàng Tử Lai.

Quyển sách có nhiều ghi chú nguệch ngoạc ở lề mỗi trang giấy, và đây lại là người khuyên giúp Harry có thể tiến bộ trong pháp thuật của mình. Cũng trong năm học này, thầy Dumbledore mở một lớp học riêng cho Harry. Ở đó, thầy cho Harry xem những kí ức về những bí mật đen tối của quá khứ Voldermort, với hy vọng rằng Harry có thể lợi dụng những điểm yểu của Voldermort để đánh bại hắn trong trận chiến cuối cùng. Draco Malfoy, kẻ thù không đội trời chung của Harry, có nhiều hành động khả nghi, luôn lén lút đi khắp trường.

Vì thế, Harry cho rằng Draco là nội gián của Voldermort và quyết tâm tìm hiểu chính xác chuyện gì đang xảy ra...

Link xem phim:
Harry Potter and the Half-Blood Prince - Harry Potter và Hoàng tử lai

#43 The Lord of the Rings: The Two Towers (2002)


Nội dung phim: Hội đồng hành đã tan đàn xẻ nghé nhưng những người bạn vẫn tiếp tục hành trình. Frodo và Sam cất bước bên nhau trong sứ mệnh bí mật với chiếc Nhẫn chúa tể, trong khi Marry và Pippin bị bọn Orc tay sai của gã phù thủy phản bội Saruman bắt đi thế mạng. Biết rằng số phận của chiếc Nhẫn đã nằm ngoài tầm tay mình, ba chiến binh Aragorn, Legolas, Gimli quyết định rượt theo đám Orc để cứu lại Marry và Pippin.

Cuộc truy đuổi đưa chân họ vào địa phận của vương quốc Rohan, vùng đất của những kỵ sỹ với tinh thần thượng võ lưu truyền trong huyết quản từ thời cha ông, nơi sẽ phải hứng chịu cú đòn đầu tiên của các thế lực hắc ám.

Link xem phim:
The Lord of the Rings: The Two Towers - Chúa tể của những chiếc nhẫn: Hai Tòa Tháp

#44 Shrek 2 (2004)


Nội dung phim: Sau tuần trăng mật, vợ chồng Shrek đến vương quốc của Fiona. Quá sửng sốt vì bề ngoài xấu xí của con gái lẫn phò mã, vua cha và hoàng hậu đã tìm cách phá hoại hôn nhân và hoàng tử đẹp trai xuất hiện. Chú lừa Donkey nói nhiều đụng độ "đối thủ" - con mèo đi hia.

Link xem phim:
Shrek 2 - Gã chằn tinh tốt bụng phần 2

#45 Harry Potter and the Goblet of Fire (2005)


Nội dung phim: Cuộc thi đấu Tam pháp thuật diễn ra giữa ba trường phù thuỷ nổi tiếng thế giới của Bungary, Pháp và Anh. Tại vòng thi đấu Tam Pháp Thuật, Harry Potter bất ngờ được Chiếc cốc lửa chọn là thí sinh thứ tư, một trường hợp ngoại lệ hy hữu vì thứ nhất: mỗi trường chỉ có một người được chọn, và thứ hai: cậu bé chưa đủ tuổi để tham gia. Cuộc thi đấu khá cam go và nguy hiểm chết người. Trong cuộc thi cuối cùng trong mê cung, Harry và người bạn thi đấu cùng trường Cedric đã phải đối mặt với chúa tể Hắc ám Voldemort.

Link xem phim:
Harry Potter and the Goblet of Fire - Harry Potter và chiếc cốc lửa

Xem thêm:


Tổng hợp
 
Last edited by a moderator:

MrCent

Well-Known Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
685
Được thích
454
#2
Chưa xem 2 phần đầu, cơ mà phần này có phim nào cũng xem hết sạch rồi :v
 

MrCent

Well-Known Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
685
Được thích
454
#5
Danh sách gồm 100 bộ phim lận nhé ^^ mời bạn theo dõi các phần sau xem thử có phim nào chưa xem không nè ;)
Mềnh chỉ xem phim cũ cũ thôi, từ độ 2011, 2012 đổ lại đầu thế kỷ 20, còn mấy phim mới gần đây bận ko có thời gian cập nhật :v
Em nghi là bác coi rồi hết top 100, mà chắc bác coi phim nhiều lắm hé :v
Chưa chưa, ko dám tự hào, nhg chỉ cày phim cũ là chính thôi, top 100 imdb mới cày đc cỡ 1 nửa :v
 

dongtq89

New Member
Tham gia
19/10/17
Bài viết
52
Được thích
6
#7
Chưa xem 2 phần đầu, cơ mà phần này có phim nào cũng xem hết sạch rồi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom