[Update] Huawei Mate 10/10 Pro lộ diện qua bộ ảnh báo chí vừa rò rỉ, có phụ kiện như DeX của Samsung

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
4659 #1

UPDATE: Leaker Evan Blass vừa tung ra những hình ảnh báo chí rõ nét của Huawei Mate 10 Pro, góp phần khẳng định thiết kế rò rỉ trước đây là đúng.

Ngoài ra, theo một số thông tin, Huawei sẽ giới thiệu thêm một phụ kiện tương tự Samsung Dex tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới, cho phép chạy các ứng dụng Android với giao diện máy tính để bàn.


Theo dự kiến, Huawei sẽ cho ra mắt ba chiếc flagship tiếp theo của mình trong tháng tới bao gồm Huawei Mate 10, Mate 10 Pro và Mate 10 lite vào tháng tới. Tuy nhiên trong ngày hôm nay, một số hình ảnh của bộ đôi Mate 10 và Mate 10 Pro đã bị rò rỉ.


Huawei Mate 10 Pro (bên trái) và Mate 10 (bên phải)
Đầu tiên, cả Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro đều sở hữu màn hình với phần viền bezel siêu mỏng và được vát cong nhẹ ở mặt trước. Tuy nhiên, chỉ có chiếc Mate 10 Pro mới được trang bị màn hình với tỷ lệ 18:9, trong khi đó, tỷ lệ trên chiếc Mate 10 là 16:9 cùng cảm biến vân tay ở mặt trước.


Chuyển sang phần mặt lưng, tại đây sẽ là vị trí của cụm camera kép, đèn flash LED, cảm biến lấy nét bằng laser và cảm biến vân tay (đối với chiếc Mate 10 Pro). Thêm vào đó, camera trên chiếc Mate 10 Pro sẽ được làm nổi bởi một dải màu tương tự như model P10 trước đây.


Ngoài ra, một số hình ảnh còn cho chúng ta biết, Huawei Mate 10 sẽ được trang bị vi xử lý Kirin 970, viên pin 4000mAh, camera khẩu độ f/1.6 (cao nhất trong thế giới smartphone hiện nay) cùng tiêu chuẩn kháng bụi/ nước IP67.


Thêm vào đó, Huawei Mate 10 và Mate sẽ tập trung nhiều hơn vào trí thông minh nhân tạo (hay còn gọi là AI), theo đó AI trên bộ đôi này có thể dịch văn bản thông qua camera mà không cần đến kết nối internet.

Một số hình ảnh khác:












Công Minh/ Theo: PhoneArena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom